Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Lập kế hoạch công việc theo tuần, tháng.

- Giới thiệu, tư vấn sp và chăm sóc Khách hàng do công ty cung cấp.

- Khai thác, phát triển khách hàng mới dựa trên định hướng của công ty.

- Tương tác tình hình kinh doanh (giao dịch, khách hàng, sản phẩm) cho Trưởng nhóm.

- Trau dồi kỹ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.

- Là cầu nối mang lại giải phải tối ưu và toàn tâm vì giá trị thực cho khách hàng.

- Ứng viên được lựa chọn nơi phỏng vấn và làm việc tại 1 trong 3 chi nhánh của công ty

+ Đồng Nai: 767A, Đồng Khởi, KP8, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

+ Bình Dương: 276B, Đồng Khởi, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

+ Hồ Chí Minh: 135/53, Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, HCM

Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nam/ Nữ

- Tuổi: từ 18 đến dưới 35

- Chính trực - Siêng năng - Kỷ luật - Trách nhiệm.

- Khao khát kiếm thu nhập đột phá.

- Ham học hỏi.

- Yêu thích kinh doanh, làm việc nhóm, tạo lập mối quan hệ, giúp đỡ người khác.

- Biết đề ra mục tiêu, lên kế hoạch và theo đuổi mục tiêu.

- Có kỹ năng văn phòng, truyền thông và giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 30-150tr/ tháng. Lương cứng: 5-10 triệu.

- Hoa hồng hiệu quả kinh doanh cao ( đến 60%) + thưởng dự án hấp dẫn.

- Ngoài hoa hồng từ môi giới thành công còn khoản thu nhập thụ động từ cộng hưởng của đồng đội.

- Không cần kinh nghiệm, có kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.

- Được đào tạo ngay từ đầu tận tình về Bất động sản, kỹ năng kinh doanh.

- Được tham gia các buổi chia sẻ kiến thức hàng tuần, hàng tháng, các khóa học nâng cao kỹ năng hàng quý.

- Trong thời gian thử việc, Sản phẩm và Khách hàng công ty cung cấp sẵn.

- Hỗ trợ chi phí Marketing.

- Thưởng lễ, tết.

- Thưởng sinh nhật , team building , du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.

- Được công ty mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, thai sản đầy đủ.

- Có chính sách khám sức khỏe tổng quát hàng năm cho nhân viên.

- Được cung cấp, hỗ trợ tất cả các trang thiết bị liên quan đến công việc.

- Quy trình làm việc đều cộng tác theo nhóm, Quản lý hỗ trợ toàn bộ công việc.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung, năng động, hòa nhập nhanh.

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00-17h00), nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Tết tối thiểu 14 ngày.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, bền vững.

- Được giúp đỡ người khác, lan tỏa sự yêu thương, tạo giá trị thực cho bản thân, gia đình và xã hội.

Địa điểm làm việc

767 Đường Đồng Khởi, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - thành phố Biên Hòa (Đồng Nai)

276b Đồng Khởi, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương)

135 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

767 Đường Đồng Khởi, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

https://diaocdaitin.com/

100-200 nhân viên

Công ty cổ phần Kinh Doanh và Phát Triển Địa ốc Đại Tín là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phân phối đất nền ở khu vực phía Nam với hơn 200 nhân viên. Lấy uy tín làm tôn chỉ để phát triển bền vững trên thị trường, Tuy mới thành lập nhưng địa ốc Đại Tín đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này. Với ba chi nhánh chính ở các vị trí: thành phố Mới, Mỹ Phước – Bình Dương và Biên Hòa – Đồng Nai, Bình Thạnh - TP.HCM sàn giao địa ốc Đại Tín đang ngày càng lớn mạnh và là địa chỉ đá...

Chat