Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh/ Tư Vấn Tài Chính - Relationship Manager

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh/ Tư Vấn Tài Chính - Relationship Manager đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    17/05/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    Từ 23 -35 Tuổi tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Landmark 81, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    ⇒ 11 Đoàn Văn Bơ, phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

    ⇒ 67a Trương Định, Vo Thi Sau Ward, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh Việc làm Quận 4 Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    • Làm việc từ T2 - T6
    • Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cũng như các giải pháp tài chính toàn diện phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
    • Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng (Customer services).
    • Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event. (Cơ hội để các bạn có thêm khách hàng).
    • Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
    • Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp ứng mục tiêu bán hàng đã xác định.
    • Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng

    ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

    Văn phòng sinh hoạt:

    - Tòa nhà E.Town Central: 11 Đoàn Văn Bơ, phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trung tâm dịch vụ KH:

    - Tầng 75-76 Landmark 81, Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    - NEST V số 67A Trương Định, Quận 3, TPHCM

    Yêu cầu công việc

    • Có ngoại hình sáng và tác phong chuyên nghiệp, độ tuổi từ 23 trở lên.
    • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tất cả các ngành nghề, ưu tiên có kinh nghiệm ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Thời trang Luxury, Mỹ phẩm Luxury, Truyền thông, Du lịch, Tiếp viên hàng không,... hoặc các ngành nghề có liên quan.
    • Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng và một lợi thế.
    • Hoạch định công việc, luôn hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
    • Thể hiện trách nhiệm của bản thân trong công việc.
    • Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc.
    • Luôn đặt chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng lên trên hết.

    Quyền lợi được hưởng

    • Trợ cấp kinh doanh: từ 16,8 - 22.8 triệu
    • Hoa hồng từ 10% - 30%/Tháng chưa tính Thưởng Quý/Năm/Danh hiệu MDRT, các Contest khác…
    • Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên.
    • Được hỗ trợ công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm.
    • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do công ty tài trợ.

    CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO TRƯỚC KHI NHẬN VIỆC

    • Đào tạo

    - Tham gia Khoá Đào tạo chuyên nghiệp 3 tuần trước khi bắt đầu chính thức công việc - bạn sẽ nhận được trợ cấp Đào tạo

    - Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.

    • Công cụ làm việc:

    - Trợ cấp Ipad, chi phí đi lại, tiếp khách, điện thoại

    - Ứng dụng công nghệ hiện đại iPoS trong quá trình ghi nhận thông tin, tư vấn và phát hành hợp đồng... sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục bảo hiểm trong vòng 30 phút.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume