Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Cho LG Việt Nam

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 13 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

* Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến

- Tư vn, gii đáp tt c các thc mc ca khách hàng liên quan đến dch v

- Cung cp nhng thông tin nhng sn phm, dch v ca công ty theo yêu cu ca khách hàng

- Chuyn cuc gi đến yêu cu bo hành ca khách ti các b phn liên quan

- Ghi nhn các cuc gi khn, bt thường và nhanh chóng báo cáo lên cp trên qun lý trc tiếp

- Phi hp vi các b phn các yêu cu, khiếu ni, phàn nàn ca khách hàng.

* Xử lý các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng

- Kim tra tình trng các trường hp bo hành và thông tin chăm sóc khách hàng tránh phát sinh khiếu ni

- Phi hp vi k thut và giúp đ khách hàng v ngôn ng trong quá trình thc hin bo hành

- Gi đin chăm sóc khách hàng đánh giá v cht lượng dch v

* Các công vic khác:

- Thực hiện hỗ quản lý trung tâm bảo hành các công việc có liên quan đến ngôn ngữ tiếng Hàn

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của QL trực tiếp

* Địa điểm: Tầng 25 tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Đối tượng nữ, tuổi từ 22 – 40 tuổi
- Đã tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH (tất cả các ngành nghề).
- Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- T hu nhập: Thỏa thuận.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước từ khi bắt đầu nhận việc.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Địa điểm làm việc

Keangnam, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội - Từ Liêm (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 5 năm


Việc làm liên quan

Keangnam, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

http://callcenter.vn/

>500 nhân viên

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn ...

Chat