Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng Viettel

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tư vấn hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ di động mạng Viettel. Data được cung cấp sẳn, data đã được sàn lọc dữ liệu sẳn.
- Làm việc giờ Hành Chính, nghỉ 01 ngày/ tuần:
- Nơi làm việc: H158/2A Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM

Yêu cầu công việc

- Đối tượng: Nam/Nữ, nằm trong độ tuổi từ 18 – 35 tuổi.
- Bằng cấp: THPT, TC; CĐ; ĐH không phân biệt nghành nghề (chấp nhận GIẤY CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP tạm thời).
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).
+ Tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập trung bình 8.000.000-15.000.000
- Phụ cấp hàng tháng: Thưởng KI, Phụ cấp tiền ăn, Lương thâm niên.
- Hoa Hồng cao giao động từ 4.000.000 -25.000.000 đ
- Thưởng bán hàng: 300.000-1.000.000 đ
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN (Chỉ áp dụng đối với nhân viên chính thức)

Địa điểm làm việc

158/2A Hoàng Hoa Thám, Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Việc làm liên quan

158/2A Hoàng Hoa Thám, Tân Bình

http://bell24-hoasao.com/

>500 nhân viên

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh [...]

Chat