Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng, Kinh Doanh, Marketing

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 4 - 5 triệu VNĐ
Mô tả công việc

CÔNG TY TNHH MTV TMDV TRUYỀN THÔNG NELSON

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh Doanh, Marketing

Các mảng hoạt động chính: kinh doanh thương mại, hỗ trợ đầu tư

-Giới thiệu, tìm kiếm khách hàng đến với các đối tác và tổ chức Quốc tế.

-Báo cáo kết quả làm việc cho Team leader.

-Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.

Phát triển và duy trì tốt mối quan hệ khách hàng hiện tại và khách hàng mới quɑ nguồn thông tin có sẵn.

-Lập báo cáo định kì và đột xuất theo yêu cầu của Tổ trưởng/ Trưởng bộ phận.

-Thực hiện các công việc khác theo sư phân công của cấp quản lý (nếu có).

Yêu cầu công việc

-Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tàichính, Ngânhàng, Makerting,…

-Yêu cầu độ tuổi:18 – 25 tuổi

-Kỹ năng giao tiếp tốt.

-Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

-Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà.

-Nhân viên sẽ được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc tại Công ty.

-Chăm chỉ, có định hướng tương lai rõ ràng.

Quyền lợi được hưởng

-Lương căn bản + hoa hồng + bonus.

-Được giảng dạy từ các chuyên gia trong cùng lĩnh vực, dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn riêng của các tập đoàn đối tác.

-Du lịch hằng năm cùng nhân viên Công ty.

-Có có hội đào tạo tại các văn phòng đại diện trên thế giới.

Địa điểm làm việc

TẦNG 5, 344 ĐƯỜNG 2 THÁNG 9, PHƯỜNG HÒA CƯỜNG BẮC, QUẬN HẢI CHÂU, ĐÀ NẴNG - (Đà Nẵng)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Công ty TNHH MTV TM DV Truyền Thông Nelson

Kinh doanh, Quảng cáo/Marketing/PR

TẦNG 5, 344 ĐƯỜNG 2 THÁNG 9, PHƯỜNG HÒA CƯỜNG BẮC, QUẬN HẢI CHÂU, ĐÀ NẴNG

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://nelson.vn/

50-100 nhân viên

Đối với những tập đoàn đa quốc gia, thương hiệu chính là yếu tố quan trọng nhất, đánh giá mức độ thành công và khẳng định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường. Trong môi trường cạnh tranh hiện đại, một trong những chiến lược được lựa chọn hàng đầu là tìm kiếm và thâm nhập vào những thị trường mới nổi tại khu vực Đông Nam Á như : Việt Nam, Philippin, Indonesia….Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng và tiềm lực để có thể xây dựng, thâm nhập và phát triển thương hiệu b...

Chat