Tải app JobsGO

Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    17/11/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 15 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty đồng thời mở rộng khách hàng của riêng mình qua việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
    2. Gửi báo giá sản phẩm cho khách hàng
    3. Liên hệ khách hàng, tư vấn giới thiệu sản phẩm và đưa ra giải pháp giúp khách hàng chọn sản phẩm phù hợp
    4. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác đốc thúc thực hiện đơn hàng bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao
    6. Gửi báo cáo cho sale admin, trưởng phòng kinh doanh theo quy định
    7. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH khối ngành kinh tế, QTKD, maketing…
    - Nam, nữ tuổi từ 23 - 40. Yêu thích kinh doanh, Có chí tiến thủ cao
    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí telesales, NVKD, đặc biệt kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vpp, thiết bị văn phòng
    - Có kỹ năng tổ chức công việc, kỹ năng giao tiếp tốt
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng văn phòng tốt
    - Chịu được áp lực công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản: 5-7tr + Thưởng doanh số (Lương cứng có thể thỏa thuận, thu nhập không giới hạn phụ thuộc vào năng lực)
    - Nghỉ theo chế độ nhà nước
    - Công việc ổn định lâu dài, chế độ tốt: lương, thưởng (định kỳ, đột xuất…)
    - Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN) và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty (sinh nhật, tham quan, nghỉ mát, thưởng…);
    Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp & thân thiện;
    - Được đào tạo sản phẩm khi nhận việc. Tham gia các chương trình đào tạo thực tế, nâng cao kĩ năng: thuyết trình, Maketing…
    - Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc có: Lương cứng + Lương mềm + Lương hiệu quả + Thưởng
    - Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

    Kinh doanh, Bán hàng, Trang thiết bị văn phòng

    Số 15 Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    20-50 nhân viên

    Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam chuyên kinh doanh văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng như: giấy in, máy in, máy fax, điện thoại bàn,… [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume