Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 27/06/2025
  • place Địa điểm: Kiên Giang
Công Ty TNHH Một Thành Viên Ngọc Trai Ngọc Hiền Phú Quốc
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
27/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 0.5 năm
Địa điểm làm việc:
Kiên Giang
Tổ 1, ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
1. Tổ 1, ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

– Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu bán hàng, chăm sóc khách hàng.
– Xử lý các phản hồi, thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Báo cáo cấp trên nếu vấn đề, sự cố phát sinh vượt quá phạm vi phân quyền.
– Phối hợp với phòng marketing: để giới thiệu các chương trình khuyến mãi và thông tin sản phẩm đến khách hàng, phân tích những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được từ các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ trong kế hoạch marketing để tăng hiệu quả và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
– Tổ chức kế hoạch chăm sóc và thăm hỏi khách hàng: lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng như thăm hỏi, gặp gỡ, tặng quà trong các dịp lễ tết, sinh nhật và các dịp đặc biệt khác. Qua đó, thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng, tiến hành kiểm tra và giám sát hiệu quả của dịch vụ hoặc sản phẩm, và ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải tiến chất lượng phục vụ của doanh nghiệp.
– Lên kế hoạch và trình ngân sách: tham gia vào quá trình lên kế hoạch và trình ngân sách cho các hoạt động chăm sóc khách hàng, đề xuất các nguồn lực cần thiết để đảm bảo rằng bộ phận có đủ tài nguyên để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
– Bảo quản và trực máy Hotline, đảm bảo luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ khách.
– Tiếp nhận gửi hàng bưu điện/máy bay/chành xe từ bộ phận Online, các phòng ban khác tại trụ sở chính và chi nhánh.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp THPT trở lên. Có kiến thức về lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
• Tin học: Biết sử dụng tin học văn phòng, internet.
• Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản.
• Từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập ổn định, làm việc lâu dài tại công ty;
  • Được đào tạo nghiệp vụ để hỗ trợ cho công việc, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực, du lịch thường niên, thưởng lương tháng 13,…
  • Hỗ trợ nhà ở, vé tàu, xe khi nhận việc tại Phú Quốc;
  • Chế độ BHXH, lễ Tết, phép năm và các chính sách khác đầy đủ theo quy định;
  • Chi tiết về công việc, lương thưởng sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code