Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
- Thời hạn Đã hết hạn
- Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
Việc làm Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
15/02/2023
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng online và offline các sản phẩm phụ kiện, nội thất ô tô của công ty.
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống.
- Lên đơn hàng, và nhập thông tin doanh số, công nợ... lên hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên các nền tảng mạng xã hội. Đăng thông tin sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, tháng.
- Hoàn thành KPI tháng/năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h-17h, Thứ 7 làm buổi sáng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, tư vấn bán hàng.
- Có điện thoại smartphone hoặc laptop, phương tiện di chuyển linh động.
- Có trách nhiệm và tâm huyết trong công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ văn minh lịch sự khi tư vấn khách hàng
- Sử dụng thành thạo mạng xã hội, và có thời gian chủ động, linh hoạt
- Luôn tư duy để bán hàng tốt, hiệu quả, thu nhập sẽ trên năng lực và thái độ làm việc
- LUÔN CÓ TINH THẦN HỌC HỎI và NÂNG CAO GIÁ TRỊ BẢN THÂN
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lương cứng + KPI (từ 8-15 triệu). Hoặc lớn hơn phụ thuộc vào năng lực (giá trị) bản thân.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia môi trường đào tạo liên tục, phát triển bản thân
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Nghỉ phép năm 12 ngày/1 năm và các ngày lễ tết theo quy định nhà nước.
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Chính sách phúc lợi
- Lương tháng 13 + thưởng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi