Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - Thương Mại Điện Tử Thiết Kế Nội Thất

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Gecko Space
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
03/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
62 Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, Thủ Đức
1. 62 Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, Thủ Đức

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về Cải tạo nội thất, và đặt hàng qua Ứng Dụng - GECKO Space.
  • Tham gia lập kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
  • Nắm vững về các sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Tư vấn, hướng dẫn với khách hàng về chính sách, tiến độ thanh toán khi Đặt Hàng.
  • Tiếp nhận, phản hồi và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện liên lạc của Công ty (Hotline, Fanpage, Website, Mail, Zalo, ...)
  • Thực hiện các công việc giới thiệu Dịch vụ, sản phẩm, tính năng mới qua Bài Blog, Email Marketing, Seeding Fanpage. Tăng tương tác với người dùng qua các kênh mạng xã hội.
  • Chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng đến khi hoàn thành đơn hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang trí nội thất, sàn TMĐT, chuỗi F&B,retail, fitness.
  • Ưu tiên khối ngành quản trị kinh doanh
  • Có kỹ năng và tư duy giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt và chuyên nghiệp
  • Có kỹ năng sử dụng ngôn từ tốt, linh hoạt và chuẩn mực
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ thông tin, đọc hiểu quy trình và các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập từ 10 - 15 Triệu ( Lương cơ bản không phụ thuộc vào KPI + % hoa hồng )

- Lương cứng không phụ thuộc doanh số

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)

- Chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...) khi trở thành Nhân viên chính thức.

- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

- Thời gian làm việc: 44h/tuần (trao đổi khi phỏng vấn)

- Chế độ làm việc ngày lễ/tết tuân thủ theo luật lao động.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code