Tải app JobsGO

Nhân Viên Trực Fanpage - Quản Lý Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 6 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Trực Fanpage - Quản Lý Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 10K Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Chăm sóc khách hàng
    - Lập kế hoạch CSKH nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng;
    - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ;
    - Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng;
    - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
    - Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá;
    - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
    - Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp, công cụ cải tiến nâng cao hoạt động CSKH.
    - Tiếp nhận và hoàn thiện hồ sơ, hợp đồng từ Bộ phận kinh doanh.
    • Tư vấn online
    - Tiếp nhận, tư vấn sản phẩm phù hợp thông qua các kênh truyền thông: facebook, website….
    - Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý;
    - Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
    • Xử lý khiếu nại
    - Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng;
    - Xác định nguyên nhân của vấn đề;
    - Đề xuất lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất;
    - Phối hợp với các bộ phận sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời;
    - Theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing …;
    - Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm.
    - Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
    - Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
    - Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc;
    - Tự tin và có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao;
    - Có cầu tiến trong công việc.
    - Nhanh nhẹn, hoà đồng;
    - Thành thạo tin học văn phòng;

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
    - Mức lương tùy thuộc vào năng lực: 6.000.000– 10.000.000 đồng / tháng.
    - Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định pháp luật.
    - Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
    - Lương tháng 13, các chế độ lương thưởng theo quy định của công ty.
    - Đi du lịch, teambuilding hằng năm.

    Công Ty TNHH Thương Mại Minh Khương
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thương Mại Minh Khương

    Kinh doanh, Mỹ phẩm

    10K Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Image Skincare đã có mặt tại thị trường và chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt được 13 năm. Minh Khương Group tự hào là đơn vị nhập khẩu DUY NHẤT và TRỰC TIẾP phân phối sản phẩm Image... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume