Tải app JobsGO

Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh Dự Án

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh Dự Án đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    04/05/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý

    • Hỗ trợ Trưởng phòng các thông tin đánh giá về khách hàng, thị trường để xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý.

    2. Hỗ trợ bán hàng

    • Lập báo giá đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, hồ sơ năng lực theo yêu cầu của nhân viên kinh doanh, Trưởng phòng.
    • Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu phục vụ nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.
    • Giám sát thông tin về đơn hàng khi chuyển qua các bộ phận xử lý ( sale admin, cung ứng, kho, giao hàng, bảo hành…)
    • Theo dõi tình hình, đối chiếu công nợ theo từng hợp đồng, từng khách hàng và nhắc nhở, đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.

    3. Thực thi chính sách khách hàng

    • Tham gia góp ý kiến để xây dựng các chính sách khách hang.
    • Cung cấp các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm kịp thời cho Trưởng phòng để có các chiến thuật kinh doanh phù hợp.
    • Thực thi các chính sách khách hàng và báo cáo kết quả cho Trưởng phòng

    4. Chăm sóc khách hàng

    • Duy trì và tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng
    • Cung cấp thông tin để Trưởng phòng phân loại và đánh giá khách hàng (năng lực bán hàng, thanh toán, cung ứng..) để đưa ra kế hoạch phát triển hoặc chính sách khách hàng phù hợp
    • Tham gia vào các hoạt động maketing có liên quan đến khách hàng đang quản lý.j

    5. Quy trình, quy định

    • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, chỉnh sửa các quy trình chào hàng, bán hàng, chính sách hoa hồng …

    6. Khác

    • Thực hiện các công việc khác chưa nêu trên đây theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty.
    • Tham gia các chương trình đào tạo của phòng và công ty

    Yêu cầu công việc

    Học vấn

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing, kế toán.

    Kỹ năng

    • Kỹ năng giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng lập kế hoạch
    • Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint, Outlook)
    • Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp  ở mức độ cơ bản với những chủ đề đơn giản, quen thuộc

    Độ tuổi

    • Dưới 30 tuổi

    Phẩm chất thái độ

    • Nhiệt tình
    • Tinh thần trách nhiệm cao
    • Có tinh thần làm việc đội/nhóm
    • Ham học hỏi, không ngại thay đổi/thử thách.
    • Khả năng kiên trì
    • Cẩn thận, ngăn nắp

    Quyền lợi được hưởng

    • Bảo hiểm theo quy định
    •  Du Lịch
    •  Phụ cấp
    •  Đồng phục
    •  Thưởng
    •  Chăm sóc sức khỏe
    •  Đào tạo
    •  Tăng lương
    •  Chế độ nghỉ phép
    Công ty Cổ Phần D'Furni
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ Phần D'Furni

    Kiến trúc/Nội thất

    521 Tô Hiến Thành, p.14, q.10, HCMC

    20-50 nhân viên

    - D” được viết tắt bởi Distributor, thể hiện chức năng của doanh nghiệp.
    -“FURNI” được viết tắt bởi FURNITURE, thể hiện ngành hàng của doanh nghiệp kinh doanh.
    - Màu đỏ thể hiện... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume