Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

HỖ TRỢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG

Hỗ trợ thực hiện và giám sát PO (xác nhận thông tin với khách hàng, xác nhận thời gian giao nhận, tracking đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được hoàn thiện đúng mong đợi khách hàng)
Soạn thảo và chuẩn bị các tài liệu, công cụ hỗ trợ sales: hợp đồng, báo giá, biên bản nghiệm thu, email thông tin, tài liệu gửi khách hàng, các slide ppt thuyết trình, …
Hỗ trợ sales chuẩn bị các form mẫu, giấy tờ, tương tác thông tin đến các phòng ban (nhân sự, kỹ thuật, …) theo quy trình nhằm sắp xếp nguồn lực hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và kịp thời cho các chuyến công tác (xe, tài xế, đồng nghiệp đi cùng, …).
Hỗ trợ Sales quản lý và lưu trữ các hồ sơ các đối tác (hợp đồng, quản lý thông tin khách hàng)
HỖ TRỢ TỔNG HỢP TÀI LIỆU/ SỐ LIỆU/ BÁO CÁO:

Hỗ trợ Trưởng bộ phận tổng hợp số liệu kinh doanh, báo cáo kinh doanh, giúp Trưởng Bộ Phận phân tích hiện trạng và đưa ra những điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Tổng hợp các tác vụ, deadline của các tác vụ, giúp Trưởng Bộ Phận giám sát bán hàng, xúc tiến kinh doanh và phối hợp hiệu quả công việc với các phòng ban khác.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận xây dựng và tối ưu các form mẫu, hợp đồng, tài liệu, bộ công cụ kinh doanh
Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo, slide thuyết trình, tổng hợp tài liệu trước và sau các buổi họp với khách hàng

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính kế toán, Ngoại ngữ, ...

2. Kinh nghiệm Ít nhất 1 năm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc Telesales, trợ lý giám đốc, ...

3. Tính cách: chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.

4. Thành thạo vi tính văn phòng như Excel, Word, Outlook, Power Point.

5. Giao tiếp lưu loát, phát âm chuẩn, rõ ràng, phong cách niềm nở, thân thiện.

6. Có kỹ năng làm việc đa nhiệm, quản lý các tác vụ công việc hiệu quả.

7. Có khả năng tập trung cao trong khi làm việc.

8. Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn

Đồng nghiệp: - Thân thiện và giúp đỡ nhau
Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh và được xem xét tăng mỗi năm
- Lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm lên đến 5 tháng lương tùy theo hiệu quả công việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: hiếu hỉ, sinh nhật cá nhân, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm..

Ngày nghỉ:
- 15 ngày phép hàng năm,
- Chế độ tang chế cao hơn qui định của Luật lao động

Địa điểm làm việc

Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Hồ Chí Minh - Quận 12 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Công ty TNHH Kỹ Thuật Đạt

Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Hồ Chí Minh

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://dattech.com.vn/

50-100 nhân viên

DAT là nhà cung cấp giải pháp - sản phẩm tự động hóa công nghiệp và năng lượng tái tạo. DAT tập trung chính vào các giải pháp điều khiển truyền động tự động dùng biến tần và servo cho các loại máy móc, dây chuyền sản xuất, các giải pháp tiết kiệm năng lượng và điện năng lượng mặt trời. DAT là tổng đại diện của INVT tại Việt Nam. INVT là tập đoàn quốc tế công nghệ cao hàng đầu trong sản xuất biến tần (AC drives). ...

Chat