Quận Bắc Từ Liêm 06/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 18/04/2024 6 - 10 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 20/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 21/04/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 24/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 24/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 27/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Quốc Oai 05/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Quốc Oai 06/04/2024 Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân 13/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
12/01/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 2 năm
Yêu cầu độ tuổi
25-35 tuổi
Yêu cầu giới tính
Nam
Địa điểm làm việc
⇒ 19 Lê Văn Lương, Thanh Xuân
Việc làm Hà Nội· Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng tại các điểm bán của hệ thống đối tác theo tháng/quý/năm nhằm kích thích sell-in và sell-out như trade promotion, event, activation, trưng bày sản phẩm, bảng biển nhận diện hình ảnh, POSM …
· Đóng vai trò là đầu mối liên hệ và triển khai trực tiếp các chương trình promotion, event, activation, hợp tác bán hàng với các chuỗi nhà thuốc, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm.
· Trực tiếp giám sát và kiểm tra việc thực thi các chương trình activation, hoạt động trưng bày, các POSM … tại điểm bán. Kịp thời điều chỉnh các sai sót và lập báo cáo theo chiến dịch hoặc báo cáo định kỳ.
· Giám sát công tác in ấn POSM. Quản lý các vật phẩm tiếp thị trưng bày tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
· Thu thập, phân tích, nghiên cứu, đánh giá các thông tin thị trường như: phản hồi của khách hàng về sản phẩm, hiệu quả các hoạt động trade marketing của đối thủ.
· Tham mưu, đề xuất các cách thức nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng từ những thông tin thu thập từ khách hàng đối với các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty cũng như của đối thủ.
· Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng tại các cửa hàng, điểm bán, chiến lược phát triển phát triển thị trường trong từng giai đoạn bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi.
· Huấn luyện nâng cao năng lực của nhân viên PG và nhân viên tư vấn của đối tác (OTC nhà thuốc, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, …). Quản lý đội ngũ nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động của các chương trình tiếp thị thương mại theo đúng tiến độ đề ra.
· Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
· Nam từ 24 - 30 tuổi, sức khỏe tốt
· Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan như kinh tế, thương mại, marketing, QTKD, …
· Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí trade marketing hoặc leader mảng trade marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng mỹ phẩm, làm đẹp hoặc tiêu dùng nhanh, phân khúc hàng cao cấp.
· Am hiểu về các loại POSM và phương thức triển khai hiệu quả
· Có kiến thức về hành vi mua hàng của người tiêu dùng
· Khả năng lập kế hoạch, giám sát triển khai, đánh giá
· Khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm
· Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Chế độ đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
50-100 nhân viên
Lychee ra đời với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho các khách hàng và đối tác. Chúng tôi mong muốn tạo cho... [Xem thêm]