Nhân Viên Tổng Đài Nhắc Phí Qua Điện Thoại

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
Việc làm Nhân Viên Tổng Đài Nhắc Phí Qua Điện Thoại đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn.
- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn. 
- Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng không có khả năng thu hồi. 
- Thực hiện các công việc do quản lý phân công.
- Làm việc giờ hành chánh, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật

Địa điểm làm việc:

Hà Nội: Quận Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Tác phong chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp
Có tinh thần trách nhiệm, hướng tới kết quả phục vụ khách hàng
Có kỹ năng đàm phán
Chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

Trở thành nhân viên chính thức của OCB, bạn sẽ được các quyền lợi sau:
1/ Chế độ 12 ngày phép/ năm
2/ Chế độ bảo hiểm y tế
3/ Chế độ bảo hiểm xã hội
4/ Chế độ khám sức khỏe định kỳ
5/ Chế độ du lịch hàng năm
6/ Các chế độ khác theo quy định của OCB trong từng thời kỳ

Địa điểm làm việc

Quận Từ Liêm, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Quận Từ Liêm, Hà Nội

https://com-b.vn/

50-100 nhân viên

Khối Khách hàng Đại chúng - Ngân hàng TMCP Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua ba năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với nỗ lực của [...]

COM-B

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat