Quận Tân Bình 11/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 17/04/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 20/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 24/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 2 27/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 2 11/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận 1 21/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
05/07/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh: email, chat, điện thoại.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng và tài xế về dịch vụ.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có thể làm ca, xoay ca.
- Ưu tiên ứng viên có từ 3 tháng kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (nhân viên Tổng đài, Tư vấn, Telesales) - kể cả part-time và full-time.
- Thu nhập hấp dẫn từ 7 - 8.5 triệu / tháng.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độbảo hiểmđầy đủ sau khi kí hợp đồng chính thức.
Lầu 8, Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
100-200 nhân viên
Công ty Manpower là nhà cung cấp dịch vụ nhân sự hằng đầu thế giới. Thành lập năm 2008 trên cơ sở là 100% công ty con của Manpower group, Manpower Việt Nam chuyên về đảm nhiệm các... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi