Quận Hoàn Kiếm 26/04/2024 8 - 11 triệu VNĐ
Huyện Thạch Thất 30/03/2024 6 - 9 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 30/03/2024 6 - 9 triệu VNĐ
Huyện Thạch Thất 03/04/2024 6 - 9 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 07/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 18/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận Ba Đình 20/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Huyện Thạch Thất 24/04/2024 6 - 9 triệu VNĐ
Hòa Bình 25/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
20/04/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
- Thường trực tiếp nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi …) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do BaoVietBank cung cấp;
- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng;
- Triển khai các chương trình khảo sát, chăm sóc và phát triển khách hàng qua kênh điện thoại;
- Triển khai chương trình khách hàng thân thiết
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Call Center/Contact Center hoặc trực tổng đài;
Tiếng Anh giao tiếp;
- Khả năng giao tiếp tốt (giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp);
- Khả năng nhận biết, xử lý tình huống nhanh;
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, kiên trì
- Ưu tiên nam
Số 8 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
>500 nhân viên
Tập đoàn Bảo Việt được phê duyệt Đề án cổ phần hóa Tổng công ty Bảo hiểm VN theo Quyết định số 310/2005/QĐ-TTg ngày 28/11/2005 của Thủ tướng Chính phủ. Năm 2007, Tập đoàn Bảo Việt... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi