Tải app JobsGO

Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện (Account Executive)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện (Account Executive) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/09/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    24-29 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Làm việc trực tiếp với khách hàng để nhận các dự án của công ty giao xuống.

    - Liên lạc với khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng cho dự án.

    - Lên ý tưởng và cách thực hiện cho chương trình (concept & proposal).

    - Hỗ trợ các buổi thuyết trình dự án với sự trợ giúp/tham gia của nhóm.

    - Làm báo giá, kiểm soát chi phí của từng chương trình để đảm bảo lợi nhuận cho công ty.

    - Giám sát timeline dự án, tiến độ sản xuất…

    - Xử lý các vấn đề phát sinh của dự án.

    - Làm việc với các bộ phận liên quan như Designer, Operation & đối tác bên ngoài để thực hiện dự án.

    - Điều phối tại Site (event), chịu trách nhiệm để Event diễn ra thành công tốt đẹp.

    - Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng & Supplier. Thu hồi công nợ.

    - Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.

    - Thực hiện các nhiệm vụ liên quan được giao.

    Yêu cầu công việc

    - Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương trở lên trong lĩnh vực Event.

    - Trung thực.

    - Đam mê và có kiến thức chuyên sâu về ngành Event.

    - Thành thạo tin học văn phòng (nhất là Excel và Power Point)

    - Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.

    - Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập = Lương cơ bản (thỏa thuận theo đúng năng lực) + phụ cấp + hoa hồng.

    - Các mức thưởng hấp dẫn: thưởng nóng, thưởng theo kết quả kinh doanh, phụ cấp thâm niên, du lịch theo chính sách Công ty.

    - Lương tháng 13.

    - Ngày nghỉ có lương: 12 ngày phép/ năm & nghỉ lễ theo luật.

    - Xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực & kết quả công việc.

    - Được đào tạo và phát triển kỹ năng.

    - Được hỗ trợ khách từ nguồn của Công ty.

    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín.

    - Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty 100%.

    - Tiền gửi xe: Công ty hỗ trợ 150.000đ / tháng.

    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Zunik
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Zunik

    Thiết Kế Nội Thất / Tổ Chức Sự Kiện

    217/11/55 Bùi Đình Tuý, P24, Bình Thạnh, TP. HCM

    20-50 nhân viên

    ZUNIK Group là đơn vị Thiết kế nội thất và Tổ chức sự kiện trọn gói.

    Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí "Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất" với nhiều chế độ, phúc lợi hấp dẫn [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume