Tải app JobsGO

Nhân Viên Tiếp Thị Thương Mại (Trade Marketing)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Tiếp Thị Thương Mại (Trade Marketing) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    11/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    23 - 35 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 277b Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing (khuyến mãi, tài trợ mua sắm…) phù hợp với đặc thù của mỗi vùng miền dựa trên kế hoạch tổng thể từ khối Marketing nhằm thu hút khách hàng đến mua sắm.
    2. Lập kế hoạch và triển khai các chương trình, sự kiện marketing nhằm duy trì, quảng bá hình ảnh thương hiệu, qua đó kích thích khách hàng tham gia và phát sinh nhu cầu mua hàng.
    3. Tiến hành phân tích hiệu quả của các chương trình marketing, từ đó báo cáo và đề xuất đến Ban giám đốc các cải tiến nhằm gia tăng hiệu quả cho các chương trình.
    4. Theo dõi, thu thập thông tin thị trường, các chương trình Marketing của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu và đề xuất cho Ban giám đốc quyết định các chương trình, chính sách marketing phù hợp tại từng thời điểm.
    5. Lập và quản lý ngân sách Marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu các chi phí phát sinh, qua đó góp phần giảm thiều chi phí cho Trung tâm.
    6. Thực hiện công tác thiết kế, in ấn, kiểm soát và quản lý hình ảnh các ấn phẩm (biểu mẫu, bảng giá, brochure, banner,…) cho các chương trình Marketing tại Trung tâm mua sắm qua đó xây dựng và quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng đến mua hàng nhằm góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của Trung tâm.
    7. Tìm tòi, sáng tạo các mẫu thiết kế phù hợp với đặc thù vùng miền và nội dung cần truyền tải nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp, gây ấn tượng đối với khách hàng qua đó kích thích khách hàng ghé thăm trung tâm, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu doanh số bán hàng của Trung tâm.
    8. Nghiên cứu, tìm hiểu các công cụ, dụng cụ phục vụ công tác thiết kế, in ấn nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình tác nghiệp, đáp ứng kịp thời tiến độ công việc theo yêu cầu.
    9. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan bố trí xây dựng và hoàn thiện cách trang trí và trưng bày hàng hóa tại Trung tâm nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và thể hiện đúng ý đồ thiết kế các ấn phẩm.
    10. Kiểm tra, kiểm soát và sử dụng hợp lý các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công tác chuyên môn nhằm giảm thiểu chi phí phát sinh ngoài quy định của Trung tâm.
    11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc Trung Tâm.

    Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thiết Kế - Đồ họa, QTKD, Anh văn …
    2. Yêu Cầu: Nam - Tuổi từ 23 đến 35
    3. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh bán lẻ/hàng tiêu dùng/điện máy/KTS quy mô từ 70 CBNV trở lên.
    4. Có kiến thức tốt về Kinh tế, Xã hội, Marketing trong kinh doanh bán lẻ…
    5. Am hiểu sâu về văn hóa, dân cư, đặc trưng vùng miền
    6. Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, phân tích, đánh giá, dự báo tốt về các hoạt động Marketing
    7. Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt
    8. Sử dụng thành thạo các chương trình thiết kế đồ hoạ, in ấn
    9. Năng động, sáng tạo, nhạy bén và tận tâm với công việc

    Quyền lợi được hưởng

    · Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    · Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    · Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    · Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Kinh doanh

    Lầu 7, 277B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Tp HCM

    >500 nhân viên

    Được thành lập từ năm 2001 đến nay với 7 trung tâm mua sắm lớn và 8 trung tâm bảo hành chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm của mình, Thiên Hòa đã khẳng định uy tín trên thị trường... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume