Nhân Viên Thu Phí Qua Điện Thoại

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn.
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính, nghỉ 1,5 ngày/tuần
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.
- Địa chỉ làm việc & phỏng vấn: Tòa nhà Lottery, số 77 Trần Nhân Tôn, P.9, Quận 5

Yêu cầu công việc

- Có thể giao tiếp tốt: Giọng nói to, rõ ràng, thân thiện.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Chịu khó, chuyên cần.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên: Sinh viên mới ra trường, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc Trưởng nhóm,Giám sát, Quản lý.

Địa điểm làm việc

77 Trần Nhân Tôn, phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh - Quận 5 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Chat