Tải app JobsGO

Nhân Viên Thu Mua

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Thu Mua đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/08/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
    2. Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
    3. Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
    4. Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
    5. Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
    6. Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
    7. Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
    8. Đối chiếu hàng hóa được yêu cầu với danh sách chính để xác nhận nhu cầu thu mua; xác thực các mục chưa rõ ràng; đề xuất giải pháp thay thế.
    9. Kiểm soát hàng tồn kho để chuyển tiếp hàng có trong kho;
    10. Lập đơn đặt hàng trên cơ sở xác nhận các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa; xin phê duyệt từ bộ phận kế hoạch
    11. Chuyển đơn hàng cho nhà cung ứng.
    12. Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
    13. Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng.
    14. Phân loại và hoàn thiện hồ sơ để dễ dàng tìm kiếm thông tin.

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên bán hàng, mua hàng hoặc vai trò tương tự.
    - Kiến thức sâu sắc về quy trình tìm kiếm nhà cung cấp (bao gồm nghiên cứu, đánh giá và liên hệ với nhà cung cấp).
    - Quản lý nguồn cung ứng.
    - Theo dõi chi phí.
    - Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
    - Kỹ năng tổ chức tốt.
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
    - Tính toán chi phí, lập hồ sơ, báo cáo.
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, kế toán
    - Tiếng Anh tốt

    Quyền lợi được hưởng


    ***QUYỀN LỢI:
    - Nghỉ thứ Bảy, chủ nhật
    - Thưởng Lễ Tết và các chế độ ưu đãi khi sử dụng SP Công ty
    - Có cơ hội làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ các đối tác lớn
    - Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
    - Các chính sách khác theo quy định của Luật và Công ty.
    - Lương 10 -13 triệu

    Công Ty TNHH Thanh An
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thanh An

    Thực phẩm/DV ăn uống

    P809 tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
    Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume