Tải app JobsGO

Nhân Viên Thị Trường

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Thị Trường đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/07/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 25 Ngõ 85 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hai Bà Trưng

    Mô tả công việc

    • Đồng chịu trách nhiệm cùng với Nhân viên admin của Vùng mình duy trì và phát triển doanh số trên địa bàn được phân công quản lý để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
    • Thực hiện quản lý, chăm sóc các đại lý hiện có, hỗ trợ đại lý phát triển doanh số; giới thiệu chương trình bán hàng, sản phẩm mới đến đại lý; nắm tình hình tồn kho và quản lý công nợ đại lý.
    • Ghi nhận ý kiến phản hồi của đại lý, khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, giúp công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của Đại lý.
    • Tìm kiếm, xây dựng và mở mới đại lý mới theo Tiêu chuẩn đại lý của Công ty; Sàng lọc, đề xuất loại bỏ đại lý không đủ điều kiện.
    • Nắm vững thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt mục tiêu doanh số và phát triển thị phần.
    • Lập kế hoạch thị trường hàng tháng; triển khai công tác thị trường; thực hiện báo cáo ngày và phối hợp chặt chẽ với Admin vùng trong quá trình công tác; báo cáo khi kết thúc đợt công tác và thực hiện thanh toán công tác phí theo qui trình.
    • Thực hiện các công việc tại văn phòng công ty trong thời gian không đi công tác thị trường: phối hợp nhân viên Admin vùng báo giá, tư vấn đơn hàng, lập theo dõi đơn hàng xuất bán, vận chuyển cho khách hàng; thực hiệnchăm sóc khách hàngqua điện thoại/chát/email; phối hợp Admin vùng và Kế toán theo dõi công nợ vùng thực hiện quản lý công nợ… và các công việc khác.
    • Thực hiện việc báo cáo Trưởng Vùng, Trưởng/Phó phòng kinh doanh theo qui chế báo cáo Công ty.

    Yêu cầu công việc

    • Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Kinh tế, Thương mại.
    • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh một trong các mặt hàng như hàng máy móc, dụng cụ cầm tay, máy nông nghiệp, lâm nghiệp, hàng điện máy, điện thoại, điện tử, hàng gia dụng… có thể đi công tác ngắn ngày định kỳ tại các tỉnh phía Bắc.
    • Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…) và có khả năng học phần mềm đáp ứng yêu cầu bán hàng và quản lý của công ty.
    • Có khả năng học hỏi sản phẩm nhanh.
    • Có kinh nghiệm làm việc với các đại lý và thông thạo địa bàn các tỉnh phía Bắc là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
    • Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
    • Được đi công tác bằng xe ô tô công ty.
    • Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (8-12 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13.
    • Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát,du lịchtrong nước và nước ngoài.
    Kinh doanh

    707 Giải Phóng

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY OKTOOL VIỆT NAM
    ĐC: Số 707 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
    MSDN: 0108672945 do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 28/03/2019
    Công ty... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume