Nhân Viên Telexsales Và Hành Chính Văn Phòng Tổng Hợp.

  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương 4 - 5 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Quản lý website, fb, zalo. Duy trì kết nối bán hàng với zalo shop, lazada, websosanh, 5giay, webtretho, Tiki.vn, adayroi.com, shopee.vn, sendo.vn, robins.vn, lotte.vn, yes24.vn…. các đối tác kênh Internet, mẹ và bé…và hưởng thưởng KPI doanh số bán hàng 5% trên các kênh này.

2. Kết nối, tương tác bán hàng trên FB (khách có thể xem thông tin sản phẩm trên fb, đặt hàng trực tiếp trên FB, đẩy mạnh tương tác bằng các dịch vụ fb nhằm quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng)

3. Lưu thông tin khách hàng đa kênh (quan trọng)

- Phát triển tìm đối tác, nhà PP kênh GT và hưởng doanh số trực tiếp trên đơn hàng online + NPP gửi về hàng tháng

- Trực tiếp chăm sóc các siêu thị được phân công phụ trách.

- Phụ trách bao quát việc bán hàng. Vận hành, kiểm soát, bao quát hoạt động mua bán nội bộ công ty

- Hỗ trợ phòng KD, PKT trong công tác bán hàng, sắp xếp và điều hàng hiệu quả nhất đảm bảo hàng hóa được giao cho siêu thị chậm nhất sau 2 ngày kể từ ngày nhận đơn (Đối với đơn hàng tỉnh) chậm nhất sau 3 ngày (đối với đơn hàng nội thành HCM).

- Thực hiện công tác tuyển dụng, training và đào tạo nhân sự theo nhu cầu của Công ty

- Kiểm soát và phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.

- Trực tiếp quản lý, vận hành và phát triển kênh bán hàng online. Duy trì và phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty.

- Tổng hợp số liệu báo cáo theo quy định của Công ty.

- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cũ và mới cho Công ty. Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh lên báo cáo trình BGĐ phương án đẩy mạnh doanh số bán hàng trong tháng:

1. Hàng ngày, NV Telexsales gửi email, gọi điện tới từng siêu thị (Tối thiểu 50 siêu thị/ngày) xin đơn hàng bổ sung cho những mã hàng đã hết, thực hiện chốt tồn cho những mặt hàng còn tồn trên kệ. Yêu cầu: Tạo quan hệ tốt với từng siêu thị, phục vụ chăm sóc với từng siêu thị tốt.

- Theo dõi date và đổi hàng cho từng khách hàng:

1. Cập nhật tất cả những mã hàng cận date và bán chậm của từng siêu thị vào bảng &;Theo dõi date

&; đổi trả hàng ". Thực hiện gửi công văn tới từng siêu thị, tiến hành thu hồi và đổi hàng mới cho từng siêu thị khi sản phẩm còn 3 tháng sử dụng.

2. Theo dõi, hối thức chứng từ trả về (đối với các đơn hàng tỉnh sử dụng dịch vụ chuyển hàng đúng hạn cần sát sao thúc họ để lấy chứng từ về) -> chuyển kế toán lưu làm công nợ

- Trực tiếp quản lý, post bài bán hàng trên các trang mạng online như Lazada, Tiki…. : NV Telexsales thực hiện post bài bán hàng trên các trang mạng online thực hiện bán hàng, chăm sóc khách hàng online và hưởng KPI cho tất cả các kênh bán hàng mình quản lý.

- Xây dựng và thực hiện chương trình khuyến mại theo quý

- Nộp báo cáo theo quy định: Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh và báo cáo theo định kỳ cho BGĐ

- Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong hoạt động bán hàng. Tuyển dụng và đào tạo PG theo nhu cầu của Công ty

- Hỗ trợ đào tạo chuyên môn cho nhân viên mới & thực hiện công tác tuyển dụng theo nhu cầu của Công ty

Yêu cầu công việc

- Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế

- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

- Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt. Kiên trì và chịu được áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc + học việc 2 tháng hưởng 85% Lương cơ bản:

- Lương cơ bản 4.500.000 VNĐ + Lương trách nhiệm 550.000 VNĐ + Phụ cấp ăn trưa 750.000.

- Bắt đầu từ tháng thứ 3: NV được ký Hợp đồng chính thức 1 năm, được đóng bảo hiểm theo quy định hiện hành.

- Lương cơ bản: 4.500.000 VNĐ + Lương trách nhiệm 550.000 VNĐ + Phụ cấp ăn trưa: 750.000 + BHXH: 967.500 VNĐ + Thưởng KPI 500.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ theo hiệu quả công việc (Tổng cộng 7.267.500 VNĐ/tháng – 10.467.500 VNĐ/tháng (Đã bao gồm bảo hiểm))

- Thưởng KPI:

- Tiêu chí 1: Kiểm soát trưng bày hàng hoá tại hệ thống siêu thị tỉnh tốt, hoàn thiện bảng báo cáo số liệu chốt tồn từng siêu thị quản lý đủ, kịp thời , xin đơn hàng bổ sung cho các mã hết nhanh, hiệu quả. Đảm bảo hàng hoá bày đủ tối thiểu đủ 80% hệ thống siêu thị quản lý.

Loại A (Thưởng 1.000.000đ):

- Chủ động gửi email, gọi điện thoại tới từng siêu thị xin đơn hàng bổ sung (Ít nhất 50 siêu thị/ngày).

- Đảm bảo 80% hàng bày đủ tối thiểu 6 gói/sku trên kệ từng siêu thị.

- Đảm bảo 20% còn lại các mã hàng hết đã được gửi email và gọi điện tới từng siêu thị để xin đơn tối

thiểu 3 lần trong tháng: thưởng 200.000

Loại B (Thưởng 500.000đ): Vi phạm một trong các lỗi sau, đã được nhắc nhở lần đầu

- Không chủ động gửi email, gọi điện thoại tới ít nhất 30 siêu thị/ngày để xin đơn hàng bổ sung

- Để 50% số lượng hàng thiếu báo động đỏ trên bảng tổng hợp tồn mà không xin được đơn hàng bổ sung

- Không đi kiểm tra tình hình trưng bày hàng hoá tại 4 siêu thị/tuần.

- Không nộp báo cáo đúng hạn. Chất lượng báo cáo không đạt.

Loại C (Không thưởng KPI): Vi phạm lại các lỗi ở Loại B.

Tiêu chí 2: (Thưởng 1.000.000đ)

-Hoàn thành chỉ tiêu đi kiểm tra tình hình trưng bày hàng hoá tại 6 siêu thị/tuần. Đảm bảo tạo quan hệ tốt

với từng phụ trách ngành hàng tại siêu thị mình quản lý.

Tiêu chí 3: (Thưởng 1.500.000 đ – 3.000.000 đ)

- Thực hiện post bài bán hàng trên các trang mạng online, và hưởng KPI 5%/ doanh số bán hàng cho (Chỉ tiêu tối thiểu 30.000.000 VNĐ/tháng) tất cả các kênh bán hàng online mình quản lý.

Tiêu chí 4: (Thưởng quý 1.500.000 đ)

- Đảm bảo 90% hàng bày đủ tối thiểu 6 gói/sku trên kệ từng siêu thị trong 3 tháng

- Hoàn thành chỉ tiêu đi kiểm tra tình hình trưng bày hàng hoá và tạo quan hệ với ngành hàng tại 6 siêu thị/tuần trong 3 tháng

- Đảm bảo thu hồi và đổi trả hàng còn 3 tháng hạn sử dụng cho 90% siêu thị mình quản lý đủ, kịp thời trong 3 tháng.

- Tăng lương sau 12 tháng làm việc tùy theo hiệu quả công việc và thời gian gắn bó công việc của NV. Tổng thu nhập từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ (Đã bao gồm bảo hiểm)

- Đi làm đúng giờ: sáng từ 8h tới 17h chiều nghỉ. Làm từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7, chiều T7 và CN được nghỉ

- Cuối tháng: Vào trước ngày 05 hàng tháng NV nộp bảng tổng hợp đánh giá kết quả CV đã hoàn thành, chưa hoàn thành, những tồn đọng trong công việc chưa sử lý được cần tiếp tục theo dõi, hoàn thiện vào tháng sau gửi Ban GĐ. TH nhân viên ko làm bảng tổng hợp báo cáo đúng lịch, lương của tháng đó sẽ được chuyển sang tháng tiếp theo.

- Sau thời gian thử việc: NV làm việc hưởng 100% lương CB theo quy định, tăng lương 12 tháng/lần tùy theo hiệu quả công việc và thời gian gắn bó công việc.

- NV nghỉ việc phải báo trước Công ty ít nhất 1 tháng và có bàn giao công việc chu đáo.

1. Trường hợp nhân viên xin nghỉ việc trong thời gian thử việc (2 tháng). Hưởng trợ cấp

100.000 VNĐ/ngày làm việc cho những ngày đã thử việc của mình

2. Trường hợp NV làm việc quá kém, Công ty thông báo ngừng thử việc với NV trong tháng

thử việc đầu tiên thì NV sẽ được hưởng trợ cấp đi làm 100.000 đồng/ngày cho những ngày

đã thử việc của mình.

3. Trường hợp NV nghỉ việc không thực hiện bàn giao công việc Công ty không có trách

nhiệm chi trả lương cho NV trong tháng làm việc đó.

Địa điểm làm việc

974a Trường Sa, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh - Quận 3 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thăng Long Việt Nam

Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

974a Trường Sa, phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

https://timexvietnam.com.vn

Công ty TNHH XNK Hàng tiêu dùng Thăng Long là Công ty chuyên kinh doanh sản phẩm hàng tiêu dùng cao cấp. Hiện Công ty đang xuất khẩu một số nông sản và một số các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trong nước, nhập khẩu và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu thực phẩm, hàng tiêu dùng cao cấp của nước bạn tại hệ thống các siêu thị và đại lý bán lẻ lớn trong cả nước.
Với chi nhánh HCM, Công ty đang trong quá trình setup chi nhánh mới, vì vậy đây thực sự là một cơ hội rất tốt đối với những bạn trẻ năng...

Chat