Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sales Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 4/2 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc


    - Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mà công ty đang kinh doanh đến khách hàng.

    - Tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu mua hoặc xuất khẩu hàng hóa, cùng nhau đàm phán, thương lượng để ký kết hợp đồng.

    - Thu hồi các công nợ từ khách hàng.

    - Quản lý thông tin các thành viên V.I.P trên website và chăm sóc họ bằng cách gửi mail, gọi điên thoại,...

    - Tính giá thành của sản phẩm để báo cho khách hàng.

    - Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng một cách khéo léo.

    - Đạt được doanh thu bán hàng tối thiểu hàng tháng và hoàn thành những nhiệm vụ được cấp trên giao trong thời gian sớm nhất.

    - Luôn cập nhật thông tin về giá cả cho khách hàng hàng tuần, hàng tháng.

    - Quản lý và luôn cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.

    - Liên hệ với khách hàng qua Email, Skype, Điện Thoại bằng tiếng Anh.

    - Đưa khách hàng đến tham quan trực tiếp nơi cung cấp hàng hóa hoặc sản phẩm.

    - Soạn hợp đồng mua bán, lập hóa đơn, phiếu đóng gói hàng hóa gửi đi nước ngoài.

    - Luôn cập nhật và báo cáo tình hình của khách hàng hàng ngày hàng tuần theo yêu cầu của công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong ngành XNK nông sản, hải sản

    - Tốt nghiệp chuyên ngành marketing , Kinh tế, Ngoại thương, ... (đã có kinh nghiệm sale XNK là một lợi thế)

    - Tiếng Anh giao tiếp tốt.

    - Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đàm phán , thuyết phục tốt, giao tiếp tốt .

    - Chăm chỉ , nhẫn nại , nhạy bén, nhiệt tình trong công việc

    - Có kỹ năng kiểm soát đàm thoại lịch sự , hòa nhã , tạo niềm tin cho khách hàng,sử dụng thành thạo tin học văn phòng

    - Làm việc tại trụ sở văn phòng công ty :

    - Ưu tiên các ứng viên trong TpHCM, có phương tiện di chuyển

    - Sẵn sàng đi công tác xa do yêu cầu công việc

    - Kỹ năng: - Giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng.

    - Phân tích, đánh giá, và giải quyết tình huống phát sinh bất ngờ một cách nhạy bén.

    - Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

    Quyền lợi được hưởng

    - Cơ chế Lương + Thưởng hấp dẫn và cạnh tranh;

    - Theo luật lao động hiện hành

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty;

    - Các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước;

    Công Ty TNHH Nam Vạn Long
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Nam Vạn Long

    Kinh doanh, Biên dịch/Phiên dịch, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    Số 29/15, Đường số 2, Khu phố Đông, Phường Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Được thành lập vào tháng 7/2013 có trụ sở chính tại Binh Dương và chi nhánh tại TpHCM
    Công ty TNHH Nam Vạn Long là Công Ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lương thực, thực phẩm c... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume