Quận Bình Thạnh 29/03/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Quận 11 13/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
AC03-04 hẻm số 9 đường số 66 20/04/2024 8 - 11 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 20/04/2024 13 - 17 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 24/04/2024 9 - 10 triệu VNĐ
Quận 3 09/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 13/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 19/04/2024 Thỏa thuận
Quận 1 23/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 26/04/2024 14 - 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
08/04/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 2 năm
Yêu cầu giới tính
Nam
Địa điểm làm việc
⇒ 18 Lê Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước,Thủ Đức, HCM
⇒ 18 Lê Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước,Thủ Đức, HCM
Việc làm Hồ Chí Minh- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Phòng kinh doanh phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng Phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng Phòng giữ, một bản chính cho Phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục thi công, lắp đặt, xuất hoá đơn và cùng khách hàng kiểm tra chất lượng công trình.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công công trình, ….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ Phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
· Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Ưu tiên có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thương lượng.
· Sức khỏe tốt
· Kinh nghiệm: Sales admin, sales bán hàng
· Nhiệt tình, chủ động nhạy bén, linh hoạt, có thái độ tích cực trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
· Độ tuổi: 20-35
· Giới tính: Nam
· Hình thức: Nhân viên chính thức
· Thử việc: 02 tháng
· Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày
· Cơ hội huấn luyện:
Ø Tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực
Ø Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực
· Ngày nghỉ: Chủ nhật
· Phúc lợi:
Ø Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ,thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
· Thu Nhập: 8.000.0000 – 15.000.000 đồng
· Phụ cấp khác :
Ø Lương cạnh tranh và được xem xét tăng mỗi năm 1 lần
Ø Phụ cấp công tác phí
Ø Thưởng lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm tùy theo hiệu quả công việc
Ø 12 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
81A Đường 21, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
20-50 nhân viên
Mã số thuế: 0314117390
Người ĐDPL: Lê Hoàng Vũ
Ngày hoạt động: 17/11/2016
Giấy phép kinh doanh: 0314117390
Lĩnh vực: Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động. [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi