Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin_Thời Vụ 6 Tháng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sales Admin_Thời Vụ 6 Tháng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    22/12/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Cập nhât lịch làm việc của Nhân Viên Tư Vấn Kinh Doanh hàng tháng; lịch làm việc của Giám Sát Kinh Doanh hàng tuần, hàng tháng.

    - Theo dõi và cập nhật bảng chấm công cho Nhân Viên Tư Vấn Kinh Doanh và Giám Sát Kinh Doanh định kỳ, và nhân viên tại Văn phòng đại diện.

    - Cập nhật danh sách Quầy tư vấn Online – Offline/ đơn nghỉ phép/ nghỉ việc, biên bản bàn giao công việc của nhân viên gửi về cho Sales Admin trụ sở để chạy công cụ Attendance phục vụ cho các phòng ban liên quan.

    - Cập nhật báo cáo tài sản: Quầy tư vấn; Văn phòng đại diện gồm thiết bị văn phòng như máy in, laptop, camera, bàn ghế quầy tư vấn; Lập/ kiểm danh sách tồn xuất kho Vật phẩm quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi.

    - Làm việc với Nhà cung cấp về văn phòng phẩm, mực in, máy in, đồng phục; theo dõi tồn xuất kho định kỳ và làm chứng từ thanh toán.

    - Làm việc với Nhà cung cấp về thuê văn phòng/ gia hạn hợp đồng thuê văn phòng và làm chứng từ thanh toán.

    - Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của Quản lý (tổng hợp báo cáo cavet công chứng, tổng hợp báo cáo bán hàng hàng ngày…)

    - Viết biên bản họp định kỳ của Giám Sát Vùng, Giám Sát Kinh Doanh.

    - Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý

    - Địa chỉ làm việc: Văn Phòng đại diện Cty JACCS tại Hà Nội – Phòng 601, Tầng 6, tòa nhà HT, số 80 Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy

    Yêu cầu công việc

    - Tuổi từ 27 - 32 tuổi

    - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên

    - Thành thạo Word, Excel, Power Point

    - Hiểu biết về dữ liệu bán hàng

    - Có kỹ năng bán hàng hoặc đã từng làm việc trong công ty tài chính là lợi thế

    - Năng động, tự tin và có khả năng giao tiếp tốt

    - Kiên nhẫn và tập trung vào chi tiết công việc

    - Làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Hưởng lương đầy đủ trong quá trình đào tạo và thử việc.

    - Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày (8h30 - 17h30), từ thứ Hai - thứ Sáu

    - Tham gia bảo hiểm xã hội với mức lương đầy đủ

    - Bảo hiểm tai nạn 24/ 24 được mua vào ngày làm việc đầu tiên

    - Thưởng vào cuối năm

    - 12 ngày phép năm và tăng theo thâm niên

    Client Of JobsGO
    Mời bạn đến làm việc ở

    Client Of JobsGO

    Đầu tư

    20-50 nhân viên

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume