Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin Ngành Bất Động Sản

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sales Admin Ngành Bất Động Sản đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 34 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

    ⇒ Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    ⇒ Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3 Việc làm Hà Nội Việc làm Hoàn Kiếm Việc làm Kiên Giang Việc làm Thành phố Phú Quốc

    Mô tả công việc

    - Soạn thảo và ký kết các thủ tục liên quan đến Hợp đồng
    - Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo quy định trên hợp đồng;
    - Gửi thông báo nộp tiền và đôn đốc khách hàng thanh toán, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định.
    - Trực tiếp tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
    - Liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
    - Thông báo chế độ, chính sách cho khách hàng.
    - Quản lý giỏ hàng, cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời, hỗ trợ sale và đại lý trong công tác bán hàng, báo cáo giao dịch phát sinh hàng ngày.
    - Thực hiện báo cáo chi tiết doanh thu, công nợ, dự kiến thu hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.

    Yêu cầu công việc

    - Hiểu về bất động sản nói chung, và các dự án Công ty nói riêng
    - Hiếu biết về Luật trong bán và cho thuê các sản phẩm bất động sản
    - Tư vấn khách hàng và xử lý các khiếu kiện khiếu nại của khách hàng
    - Kỹ năng bố trí thời gian,sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
    - Kỹ năng làm việc nhóm
    - Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống
    - Mềm dẻo, linh hoạt, kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén..

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập từ 6 - 7 triệu/ tháng (tùy theo năng lực) + Hoa hồng phòng hỗ trợ + thưởng quý, năm
    • Cơ hội học hỏi, giao tiếp cùng BLĐ cấp cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS.
    • Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
    • Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… và cơ hội đi nước ngoài : Đài Loan, Thái Lan, Singapore…
    • Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty.
    • Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
    + Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;
    + Hưởng theo chế độ chính sách của Công ty và theo Luật định; du lịch hàng năm 1-2 lần, thưởng lễ tết, và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume