Nhân Viên Sales Admin Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Phụ trách tiếp nhận khách hàng và giải đáp thông tin sơ bộ qua live chat trên trang web, Facebook fanpage.
- Tiếp nhận điện thoại gọi tới tổng đài công ty.
- Nhập liệu khách hàng mới vào phần mềm chuyên dụng.
- Bàn giao, phân bổ khách hàng sau khi phân loại và xác định các nhu cầu cơ bản cho các nhân viên kinh doanh theo quy định.
- Lập các group chat trên Zalo/Viber/Facebook để tương tác chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Gọi điện cảm ơn và lấy ý kiến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện thăm hỏi khách hàng lớn, khách hàng thường xuyên cùng các nhân viên kinh doanh.
- Lập kế hoạch và thực hiện tặng quà các dịp sinh nhật, kỷ niệm của khách hàng.
- Thông báo các dịch vụ mới, khuyến mãi, các chương trình ưu đãi tới khách hàng hàng loạt qua điện thoại, phần mềm email/sms marketing.
- Tiếp nhận và gửi thư từ, công văn và tương tác với các bộ phận liên quan.
- Mua hàng như: các vật dụng văn phòng phẩm, vật tư sử dụng cho hoạt động của công ty theo định kỳ.
- Phối hợp với đồng nghiệp để xử lý các công việc chung.

Yêu cầu công việc

– Nữ từ 20 – 30 tuổi, làm việc full-time.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc du lịch.
– Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
– Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
– Vi tính văn phòng thành thạo.
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý từ chối, xử lý phàn nàn, hiểu tâm lý khách hàng.
– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.
– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Sẵn lòng làm việc ngoài giờ hành chánh (trực live chat Facebook tại nhà vào ngày lễ tết, từ 18h đến 22h hàng ngày, có thưởng riêng theo từng giao dịch)

Quyền lợi được hưởng
  • Hoa hồng hấp dẫn, tính trên doanh số hàng tháng.

  • Điện thoại, đồng phục công ty.

  • Được training về kỹ năng sales và thuyết phục khách hàng.

  • Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài.

  • Các chính sách khác về BHXH, BHYT…

Địa điểm làm việc

Cityland Center Hills, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

Cityland Center Hills, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

http://vgotravel.com.vn/

20-50 nhân viên

DU LỊCH VGO xuất phát là những nhà điều hành du lịch chuyên thiết kế các chương trình theo nhu cầu riêng của khách hàng, chính là một trong những thế mạnh của chúng tôi. Với danh tiếng tốt và đội ngũ [...]

VGO TRAVEL

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat