Nhân Viên Sales Admin

  • Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Hỗ trợ bộ phận kinh doanh : xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng... Điều phối và giám sát giao nhận hàng hóa cho khách hàng. Thu thập thông tin và phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng.

Địa điểm làm việc:

3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh : xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng...
- Điều phối và giám sát giao nhận hàng hóa cho khách hàng.
- Thu thập thông tin và phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Theo dõi và kiểm soát tiến trình thực hiện của các bộ phận theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ liên hệ nhà cung cấp và mua hàng cho bộ phận sản xuất
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

 Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy: chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, QTKD, Kế toán/kiểm toán. 
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin thị trường.
- Khả năng chịu áp lực trong công việc tốt 
- Chịu khó, nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng:

- Xét tăng lương thưởng tùy vào hiệu quả làm việc. 
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm. 
- Lương tháng 13; 12 ngày phép năm, sinh nhật, thưởng các ngày lễ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. 
- Khuyến khích tham gia đóng góp ý kiến, phát triển công ty.
- Nghỉ lễ, phép theo quy định Nhà nước 
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu