Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sales Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Nguyễn Tất Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

    Việc làm Đà Nẵng Việc làm Hải Châu

    Mô tả công việc

    1. Giám sát công tác bán hàng và các chỉ tiêu khách hàng, chỉ tiêu doanh số của Đại lý.
    - Quản lý giao dịch, cập nhật giao dịch hàng ngày của đại lý.
    - Hỗ trợ, bám sát và thúc đẩy cho Đại Lý hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã cam kết.
    2. Tham gia họp với đại lý và các phòng ban để tham mưu, đóng góp ý kiến, chuẩn bị các điều kiện để bán hàng.
    - Kiểm soát danh sách khách hàng tiềm năng do các đầu mối báo cáo và tổng hợp báo cáo số liệu cho GĐKD hàng tuần, tháng hoặc trước mỗi đợt mở bán/sự kiện bán hàng cụ thể
    3. Đào tạo sản phẩm cho nhân viên các đại lý phân phối, kiểm tra đánh giá khả năng đáp ứng của nhân viên khi tham gia bán hàng BĐS của công ty/dự án phụ trách.
    . Theo dõi/ Điều phối giỏ hàng của Đại lý, đảm bảo số lượng hàng theo Hợp đồng giữ Chủ Đầu Tư và Đại lý.
    . Cập nhật và đánh giá chất lượng các đại lý trên thị trường BĐS, các dự án và các đối thủ cạnh tranh…
    - Khảo sát thị trường trực tiếp hoặc thông qua sales, các dự án.
    - Triển khai tìm kiếm các Đại lý tốt, có đủ năng lực cho từng dự án của Phòng phụ trách

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, Tài chính
    - Ngoại hình khá, Nữ cao từ 1,65m trở lên, khuôn mặt ưa nhìn, giao tiếp tốt.
    - Kỹ năng Giao tiếp tốt, Kỹ năng thương lượng, đàm phán
    - Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo
    - Cẩn thận, nhiệt tình, có thể đi công tác

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Công ty TNHH Gotec Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Gotec Việt Nam

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Tầng 2 , số 157-159 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

    20-50 nhân viên

    Công ty TNHH GOTEC VIỆT NAM chuyên sản xuất, thương mại, xuất nhập khẩu đa ngành hàng:
    • Nông sản;
    • Nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi;
    • Thực phẩm tiêu dùng
    • Phân bón;... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume