Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sales Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    01/06/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 360D Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 4

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận đơn hàng từ Sale, Giám Sát, Email từ Khách Hàng

    • Theo dõi tiến độ giao hàng, nhắc nhở đôn đốc khách hàng lấy hàng theo đúng tiến độ.
    • Trực Hotline để tiếp nhận các cuộc gọi của Khách hàng
    • Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng giải quyết các thắc mắc về chiết khấu, khuyến mãi, giao hàng, đặt hàng,....

    - Ghi nhận và liên hệ các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của Khách Hàng về công ty, sales, giám sát, hàng hóa, chính sách bán hàng,...

    • Hỗ trợ ASM, Giám sát, sales các thông tin về hàng hóa, hàng mẫu, doanh số, chương trình, giao hàng, xuất nhập hàng mẫu, mượn hàng,...
    • Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ sẵn sàng cho kinh doanh như catalogue, báo giá, hợp đồng, thông tin sản phẩm...
    • Theo dõi và cập nhật việc triển khai các chương trình bán hàng.
    • Làm hợp đồng và bảng báo giá.
    • Lập danh mục theo dõi các hợp đồng kinh tế đã và đang đăng ký của khách hàng
    • Quản lý cập nhật danh sách khách hàng, tổng hợp thông tin khách hàng cũ và mới.
    • Quản lý tồn kho NPP, theo dõi doanh số khách hàng giúp các Khách hàng và NPP đạt được mức chỉ tiêu doanh số đã cam kết.

    - Liên hệ đặt xe vận chuyển hàng và tủ đông

    Yêu cầu công việc

    • Có kinh nghiệm 1 năm.
    • Tốt nghiệp ít nhất Cao Đẳng
    • Thành thạo vi tính, phần mềm.
    • Giọng nói nhẹ và lưu loát.
    • Biết Tiếng Anh

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp

    - Lương thưởng hấp dẫn

    - Cơ hội thăng tiến

    Công Ty Cổ Phần Đại Thuận
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Đại Thuận

    Sản xuất/Vận hành sản xuất, Thực phẩm/DV ăn uống

    42 Củ Chi, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

    50-100 nhân viên

    Thành lập từ năm 1992, sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chế biến hải sản khô tẩm gia vị xuất khẩu và tiêu thụ nội địa, từ vị thế của một doanh nghiệp nhiều năm dẫn đầu trong một... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume