Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sales Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    31/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 48 Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho hệ thống khách hàng: từ khâu tiếp nhận đơn hàng đến khâu giao hàng;

    2. Làm hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng, kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để báo cáo tình hình công việc.

    3. Báo giá, liên lạc, và theo dõi tình hình thương lượng với các khách hàng nước ngoài cùng bộ phận kinh doanh.

    4. Kiểm soát/Đánh giá/ Nghiên cứu/ Phân tích Báo cáo đưa ra các vấn đề, con số bất hợp lý Số liệu tồn kho, doanh số bán thực tế,… cùng với bộ phận kinh doanh.

    5. Đề xuất với Giám đốc kinh doanh, Ban giám đốc phương án kiểm soát, quản lý công việc, số liệu của nhân viên kinh doanh sao cho hiệu quả và chính xác;

    6. Theo sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty và báo cáo định kỳ cho Ban giám đốc theo quy định.

    7. Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc điều hành.

    8. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty.

    9. Tham gia các khóa đào tạo của công ty, các buổi họp nội bộ, các buổi họp với khác hàng, các hội thảo và workshop của công ty cũng như của khách hàng.

    10. Giữ gìn và phát triển các mối quan hệ thật tốt với các khách hàng

    Yêu cầu công việc

    1. Tiếng Anh thương mại Đọc-Viết thành thạo, tiếng Anh giao tiếp ở mức độ tự tin cơ bản: Chào hỏi, hỏi han đơn giản tự tin

    2. Kiến thức Word, Excel - Khá trở lên: form mẫu, bảng, báo cáo, báo giá, hợp đồng...nhanh, chính xác

    3. Tính tình: Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, chu đáo...

    4. Sẵn sàng làm việc ở áp lực tương đối cao: các cv sales admin, nắm bắt toàn bộ về sản phẩm đơn giá, làm vị trí thư ký kinh doanh (theo dõi toàn bộ các hoạt động của phòng sales với khách hàng, nắm bắt, tạo checklist, task, theo dõi, remind mọi người...)

    5. Ưu tiên người làm vị trí tương tự, hoặc tốt nghiệp Tài chính, kế toán, kinh tế, tin học...LÀ DÂN HỌC KHỐI A hoặc Khối D

    Quyền lợi được hưởng

    • Bảo hiểm theo quy định
    • Du Lịch
    • Phụ cấp
    • Đồng phục
    • Thưởng
    • Đào tạo
    • Tăng lương
    • Công tác phí
    • Phụ cấp thâm niên
    • Chế độ nghỉ phép
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dcorp
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dcorp

    Công nghệ thông tin

    Tòa nhà Dcorp, số 23-25 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

    100-200 nhân viên

    Dcorp Vietnam nằm trong mạng lưới công ty Đa Quốc gia với hơn 250 chi nhánh, là công ty tư vấn và triển khai giải pháp quản lý cho ngành Hospitality & Retail với giải pháp Công... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume