Nhân Viên Sales Admin

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 37 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Hổ trợ GĐKD các thủ tục hành chính, giao dịch nội bộ trong quá trình thực hiện dự án. Cùng với GD(KD gặp gỡ, làm việc với khách hang. Thực hiện các công việc hành chính và các công việc nội bộ lien quan đến dự án được phân công.
Thông tin nhà tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ID&D

20-50 nhân viên

46 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10

Được thành lập vào tháng 4 năm 2000, ID&D DECOR là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng, nhà hàng, cafe Với tâm huyết và khát khao mang đến cho khách h... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

46 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10 - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Hổ trợ GĐKD các thủ tục hành chính, giao dịch nội bộ trong quá trình thực hiện dự án.
- Cùng với GD(KD gặp gỡ, làm việc với khách hang. Thực hiện các công việc hành chính và các công việc nội bộ lien quan đến dự án được phân công.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo định kỳ và báo cáo, theo dõi các vấn đề lien quan đến bảo hành dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lập tiến độ tổng thể cho các dự án, theo dõi quá trình thực hiện tiến độ của dự án, thông báo cho các bộ phận liên quan về công việc và tiến độ thuộc dự án. Cập nhật và báo cáo tiến trình thực hiện dự án cho GĐKD, và những công việc theo nội dung đã được phân công phụ trách.
- Là cầu nối trong các thủ tục hành chính, chuyển giao tài liệu lien quán đến dự án được phân công giữa bộ phận Kinh doanh với các bộ phận khác
- Soạn thảo các văn bản hành chính như: hợp đồng, nghiệm thu, quyết toán, bàn giao dự án. Quản lý hồ sơ tài liệu dự án 
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên 
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, Thương mại….
- 1 năm trở lên 
- Có kiến thức chuyên ngành kinh doanh, quan hệ KH và quản lý hành chánh
- Có khả năng ghi tốc ký, soạn thảo văn bản.
- Anh văn giao tiếp, ưu tiên có khả năng dịch thuật tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, PP
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong công ty kinh doanh thương mại, xây dựng, dịch vụ
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hang, yêu thích công việc kinh doanh
- Khả năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt
- Khả năng phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin, báo cáo và quản lý công việc tốt.
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, cường độ công việc cao
- Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện theo kế hoạch
- Có khả năng lưu trữ và quản trị hành chánh.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Làm việc được dưới áp lực cao, cường độ công việc cao
- Năng động, tư duy nhạy bén, tác phong nhanh nhạy
- Có tinh thần trách nhiệm cao , đạo đức tốt
- Cẩn thận, ngăn nắp, vui vẻ, nhiệt tình, đam mê công việc kinh doanh

Quyền lợi được hưởng:

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực 
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước 
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu