Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sales Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    26/10/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ tầng 18, Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    + Cập nhật và theo dõi sản phẩm: Các dự án đang triển khai. 
    + Làm việc trực tiếp với CĐT liên quan tới các căn của tất cả đơn vị bán hàng như: báo cọc, đối chiếu, xác nhận, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
    + Làm xác nhận qua sàn nếu có.
    + Soạn Phiếu cọc, Phiếu đặt chỗ khi có yêu cầu.
    + Soạn Hợp đồng cho tất cả các căn thuộc phạm vi VP bán. 
    + Làm báo cáo doanh thu, báo cáo hoa hồng, xét chứng chỉ
    + Kiểm tra các chứng từ giao dịch của từng tháng 
    + Làm việc với kế toán trong việc chốt đối chiếu và hoa hồng, báo ký HĐ.....
    + Lưu lại các thông tin giao dịch, đối chiếu tại VP
    + Theo dõi và thống kê số lượng khách hàng ký HĐ cho các dự án đơn vị Quản lý
    + Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
    + Tiếp nhận các yêu cầu đề xuất chạy quảng cáo 
    + Tổng hợp các đề xuất qua mail và gửi cho phòng Marketting
    + Làm việc với P.Marketting và gửi trả lời các ĐX được duyệt tới NV
    + Gửi các thông tin về dự án do mình quản lý SP cho phòng Marketting 
    + Hỗ trợ cho phòng marketting khi có yêu cầu và theo chỉ đạo của Cấp trên

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học các trường kinh tế, tài chính, marketing...
    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc 
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực có chuyên môn tốt, có kỹ năng làm việc nhóm.
    - Sử dụng tốt tin học văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    1. Lương 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ + KPI + Phụ cấp + Hoa Hồng + Thưởng
    - Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp khác: Theo chế độ của công ty
    - Hoa hồng hàng tháng theo doanh thu của công ty.
    2. Được mua nhà ưu đãi giảm giá đặc biệt + trả góp 5 năm không lãi suất;
    3. Mua ưu đãi Cổ phiếu DXG
    4. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);
    5. Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, là 1 trong những công ty có thưởng tết cao, đến 5 tháng lương. 
    6. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
    7. Chế độ đào tạo, hỗ trợ truyền thông tốt nhất – Là công ty BĐS được đánh giá có chế độ đào tạo và hỗ trợ nhân viên tốt nhất hiện nay.
    8. Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

    Kinh doanh, Đầu tư

    Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

    >500 nhân viên

    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc hay được gọi tắt là Đất Xanh Miền Bắc chính thức thành lập, ra nhập thị trường bất động sản vào ngày 07/07/2010 với Giấy phép ki... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume