Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
06/11/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Vân Nam, 26 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Đang phân tích CV...
- Tư vấn, Báo giá theo yêu cầu khách hàng trong và ngoài nước các dịch vụ liên quan đến dịch thuật, công chứng, Hợp pháp hóa... thông qua trực tiếp, qua điện thoại, email, zalo...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ kịp thời khi Khách hàng có nhu cầu điều chỉnh, chỉnh sửa bản dịch, bản công chứng.
- In ấn, scan hồ sơ
- Giải quyết những thắc mắc, khiếu nại KH liên quan đến dịch vụ chưa hoặc đã sử dụng
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với KH giao dịch cũ và mới
- Quản lý, phân công và điều phối đơn hàng đến các bộ phận liên quan
- Theo dõi, kiểm soát và đốc thúc tiến độ của đơn hàng để kịp tiến độ giao Khách hàng.
- Quản lý lưu trữ hồ sơ, tài liệu, giấy tờ liên quan đến đơn hàng, khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để bàn giao hồ sơ hoàn thiện đến khách hàng bằng các hình thức giao hàng công nghệ, chuyển phát nhanh hoặc giao trực tiếp tại văn phòng.
- Chăm sóc, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc. Hỗ trợ ghi nhận nhu cầu và phản hồi của Khách hàng
- Chịu trách nhiệm về công nợ và thu hồi Công nợ với các trường hợp xác nhận giao dịch với KH
- Chỉ tư vấn KH công ty cung cấp, Không phải tìm kiếm khách hàng
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, thái độ làm việc tích cực, có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm, có khả năng truyền đạt và xử lý tình huống, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng, telesales là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, thái độ làm việc tích cực, có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm, có khả năng truyền đạt và xử lý tình huống, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng, telesales là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh.
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Tiếp thị trực tuyến, Tư vấn
Kinh nghiệm: 0 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hà Nội
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Huyện Gia Lâm Thỏa thuận
Quận Hoàn Kiếm Từ 18 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 18 - 33 triệu VNĐ
Huyện Ứng Hòa 15 - 40 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 16 - 18 triệu VNĐ
Hà Nội 12 - 40 triệu VNĐ
Hà Nội 17 - 36 triệu VNĐ
Huyện Thanh Trì 8 - 20 triệu VNĐ
Ứng Hòa 20 - 75 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 10 - 30 triệu VNĐ