Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Onlie - Kênh Chatsale

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sale Onlie - Kênh Chatsale đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/03/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22-30 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Đống Đa

    Mô tả công việc

    1. Tư vấn bán hàng qua các kênh online
    - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty
    - Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng
    - Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Phân biệt chương trình khuyến mãi dành cho Showroom và Online,
    hoặc được áp dụng ở cả 2. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi
    - Đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho Online lên Trưởng Bộ Phận.
    2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
    - Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Chat tool, Fanpage, Điện thoại, Email
    - Cung cấp thông tin liên quan đến trạng thái đơn hàng đang xử lý của khách hàng
    - Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng
    3. Xúc tiến hoạt động liên quan thủ tục mua hàng
    - Báo giá sản phẩm và hình thức thanh toán
    - Báo giá chính xác sản phẩm khách hàng yêu cầu và giá tại thời điểm khách hàng yêu cầu của Công ty
    - Báo giá dưới các hình thức : Ảnh, File Excel, File PDF (Chat, Điện Thoại, Email)
    - Tư vấn các hình thức thanh toán: chuyển khoản, thanh toán online VISA, VNPay
    - Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
    - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn.
    4. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
    - Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
    - Chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ với khách hàng cũ
    - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

    Yêu cầu công việc

    Cơ bản - Tuổi: 20 - 35 - Giới tính: Nam/Nữ
    - Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, yêu thích kinh doanh, khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.
    Học vấn và kinh nghiệm - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành: Tin học - CNTT; QTKD.
    - Kinh nghiệm (năm): 1 năm trở lên trong lĩnh vực bản lẻ ICT, CSKH, ưu tiên có kinh nghiệm sale online
    - Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Google Drive, Facebook, Google, Email
    - Ngoại ngữ: Không yêu cầu
    Năng lực - Tố chất/tính cách: Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ, sáng tạo.
    - Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, chuyên môn sản phẩm, giao tiếp thuyết phục, duy trì mối quan hệ khách hàng, có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng
    - Kiến thức: Có kiến thức, am hiểu về các thiết bị Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị ICT

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập : Từ 6.000.000 - 10.000.000 trở lên

    - Được hướng dẫn và tạo điều kiện phát triển tại môi trường làm việc chuyên nghiệp

    - Thưởng cuối năm, tăng lương hàng năm, du lịch hàng năm,...

    - Tham gia các sự kiện vui chơi trong Công ty (Noel, Họp mặt đầu năm, ngày 08/03,...)

    - Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước, bảo hiểm sức khỏe PVI...

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume