Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Logistics

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sale Logistics đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/07/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 5 ,tòa nhà Narime , số 15/28-30 đường Đoàn Như Hài , Phường 12 , Quận 4, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
    • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
    • Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu, giấy phép, cước vận tải, mở rộng phát triển quan hệ
    • Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
    • Báo giá cho khách hàng, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng vận tải,….
    • Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của Công ty chuyển giao.
    • Tư vấn giải pháp chuyên môn tốt nhất cho khách hàng.
    • Liên hệ các hãng tàu để xin giá cước. công nợ theo chỉ định cấp trên.
    • Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
    • Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường cho ban lãnh đạo.
    • Thu thập, phân tích thông tin thị trường giá dịch vụ logistics.
    • Triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng những vùng tập trung về xuất nhập khẩu, cước tàu.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp: trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành: Tài Chính– Hải Quan, Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế đối ngoại, các chuyên ngành liên quan.
    • Tiếng Anh giao tiếp
    • Siêng năng, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc.
    • Nhanh nhẹn, năng động, khả năng giao tiếp tốt.
    • Có kỹ năng giao tiếp & đàm phán, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu, có nguồn khách hàng
    • Có hiểu biết về lĩnh vực vận tải biển và xuất nhập khẩu…

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận+ Hoa hồng 20- 30%
    • BHXH, BHYT, BHTN, đầy đủ theo chế độ Pháp luật hiện hành.
    • Được đào tạo chuyên sâu về ngành sale logistics.
    • Được xét tăng lương định kì
    • Được tham gia du lịch cùng công ty hàng năm.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đúng chuyên ngành.
    • Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
    • Khen thưởng khi hoàn thành công việc theo quý, lễ, tết
    • Khen thưởng khi đạt thành tích vượt bậc theo định kỳ
    • Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc.

    Kinh doanh

    Phòng 301, Tầng 3, Tòa nhà Vinaplast, số 39A Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Công ty Cổ phần Tiếp vận Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt Nam và Liên đoàn các hiệp hội... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume