Nhân Viên Sale Admin ( Hỗ Trợ Bán Hàng)

  • Hết hạn trong 49 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.

2. Tiếp cận Khách hàng là các shop, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát.

3. Tư vấn và thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

4. Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.

Yêu cầu công việc

1. Nam/ nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, Có kinh nghiệm Sale thị trường là lợi thế.

2. Am hiểu về việc phân tích khách hàng, phân tích doanh thu, lợi nhuận

3. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt

4. Kỹ năng giải quyết vấn đề

5. Thành thạo tin học văn phòng (Excel,words,...)

6. Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cứng + phụ cấp xăng xe, điện thoại + % doanh số (lương từ 10tr – 20tr tùy năng lực).

2. Thưởng lương tháng 13.

3. Môi trường làm việc dân chủ, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

5. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Địa điểm làm việc

4 Hồ Giám, Đống Đa (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

4 Hồ Giám, Đống Đa

https://chuyenphucvu.vn/

- Vận chuyển hàng hóa cho các shop (chứng từ, hóa đơn....)
- Phục vụ nhu cầu ăn uống cho tất cả khách hàng trong khu vực Hà Nội
- Thời gian làm việc từ 9h sáng đến 21h sáng các ngày trong tuần! [...]

Phạm Cường

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat