Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sale Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    26/06/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 77 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    Mô tả công việc

    - Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng (cho thuê) của bộ phận kinh doanh.
    - Cập nhật thông tin về sản phẩm, chính sách giá thuê … đến nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan.
    - Theo dõi thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
    - Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đầu mối nhận thông tin hỗ trợ từ khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý trong phạm vi trách nhiệm hoặc phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết.
    - Soạn thảo Hợp Đồng (dịch vụ pháp lý), thông báo, công văn … đến khách hàng.
    - Chủ động bám sát kế hoạch chăm sóc khách hàng trong các dịp lễ, tết, sinh nhật..
    - Báo cáo kinh doanh hằng ngày/tháng/quý; thực hiện việc tính hoa hồng cho NVKD
    - Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    - Yêu cầu độ tuổi: 20-40 tuổi. Trình độ Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ....
    - Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc sales admin trong ngành Bất động sản.
    - Thành thạo vi tính văn phòng ( word, excel….).
    - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
    - Kỹ năng giao tiếp Anh Văn (bắt buộc).
    - Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.
    - Chăm chỉ, nhanh nhẹn, thật thà có tinh thần cầu tiến

    Quyền lợi được hưởng

    - Được hưởng các chế độ công ty quy định, chế độ nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực công tác thực tế và kết quả cống hiến với công ty. Được xét tăng lương 01 năm/lần hoặc đột xuất (nếu đạt thành tích tốt)
    - Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
    - Phép năm; Lương tháng 13; Sinh nhật nhân viên trong tháng; Quà tết, thưởng lễ; Du lịch 1 lần/năm. Thưởng KPI/Quý ...
    - Có cơ hội thăng tiến. Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực.

    Công Ty TNHH Ld Beautiful Saigon
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Ld Beautiful Saigon

    Kinh doanh

    77 Hoàng Văn Thái - P.Tân Phú - Q.7, Hồ Chí Minh

    Công ty B.B Đại Minh, đuợc thành lập năm 2002, là một công ty chuyên về đầu tư và khai thác bất động sản dựa vào thế mạnh của các mối liên hệ với các nhà đầu tư từ nước ngoài cũng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume