Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sale Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    11/10/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22-30 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 8 Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Cầu Giấy

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ các NV kinh doanhthực hiện các hoạt động bán hàng

    -Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng

    -Thực hiện chào hàng gián tiếp và chăm sóc khách hàng định kỳ

    - Tham gia tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng

    (Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại hoặc cơ khí kỹ thuật

    - Giới tính: Không yêu cầu, độ tuổi từ 23 - 30 tuổi (ưu tiên Nữ)
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Sale Admin (ưu tiên lĩnh vực máy móc, thiết bị)

    - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.

    - Sử dụng tốt tin học văn phòng, đánh máy nhanh
    - Có tinh thần học hỏi, cầu tiến

    - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ngoại hình khá

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập hấp dẫn: Từ 10 Triệu đồng trở lên / tháng, bao gồm:
    + Lương: Lương theo năng lực và hiệu quả kinh doanh
    + Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng năng suất Quý, Thưởng năng suất Năm, Thưởng Hoàn thành công việc,…

    + Phụ cấp: ăn trưa, điện thoại, gửi xe, công tác phí nếu đi ra ngoài

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy chế đãi ngộ của công ty: du lịch trong và ngoài nước hàng năm, chế độ nâng lương hàng năm, thưởng lễ tết trong năm, khám sức khỏe định kỳ

    - Được hưởng các chế độ khác do Nhà Nước quy định (BHXH, BHTN, BHYT)

    - Làm việc trong giờ hành chính, nghỉ chiều T7 và ngày Chủ nhật

    Công ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

    Trang thiết bị công nghiệp

    Số 8 Trung Yên 3, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Gia nhập thị trường từ năm 1994, Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát là Nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị, phụ tùng và máy móc nhập khẩu phục vụ cho các ngành c... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume