Nhân Viên Sale Admin

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

● Hỗ trợ bộ phận thầu và các chứng từ yêu cầu của Bệnh viện (có sẵn form mẫu và có người hướng dẫn cách làm)

● Hỗ trợ book vé máy bay và khách sạn cho Sales và Technical team đi công tác trong và ngoài nước

● Quản lý công việc hành chính văn phòng

● Một số công việc nhỏ theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

● Nữ, ưu tiên các bạn trong khoảng từ 1991-1996

● Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc Tiếng Anh Thương Mại

● Tiếng anh tốt, giao tiếp và đọc hiểu tài liệu (mặc dù là công ty Việt Nam nhưng các nhà cung cấp đều là các hãng nước ngoài và các tài liệu về sản phẩm đều là Tiếng Anh)

● Kĩ năng sử dụng tin học văn phòng (cơ bản)

● Biết cách sắp xếp và giải quyết công việc hợp lý

● Trung thực, siêng năng, chịu học hỏi, chịu được áp lực và lắng nghe ý kiến từ mọi người

● Ít nhất đã từng đi làm 1 năm (không yêu cầu có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế, sẽ được training)

Quyền lợi được hưởng

● Hỗ trợ chi phí xăng và điện thoại tuỳ theo vị trí

● Nghỉ phép, nghỉ lễ hàng năm theo quy định

● Lương tháng 13, thưởng lợi nhuận

● Du lịch hàng năm cùng công ty 1 lần/ năm

● Tham gia khám sức khoẻ định kì (BV DH Y Dược)

● Hỗ trợ chi phí hoặc trà sữa vào ngày sinh nhật

● Chế độ đãi ngộ tốt, làm việc trong môi trường văn minh hiện đại

● Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật

● Môi trường thân thiện

Địa điểm làm việc

16 Bis Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 5 năm

Chat