Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sale Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    28/12/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    Dưới 35 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Bình Dương

    Việc làm Bình Dương

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    * Chức năng:
    - Chức năng chính là nhân viên văn phòng (Sale Admin), phối hợp cùng với BP.Kinh doanh và các Bộ phận có liên quan hoàn thành tốt các công việc được giao.
    * Nhiệm vụ:
    - Quản lý, chịu trách nhiệm theo dõi thực hiện tất cả hợp đồng ký kết với Khách Hàng.
    - Lưu trữ hồ sơ liên quan.
    - Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc và Phó Giám Đốc BP giao phó.
    - Báo cáo kết quả bán hàng.
    - Báo cáo tình hình bán hàng, theo dõi tiến độ các đơn hàng.
    - Theo dõi và cập nhật số liệu bán hàng.
    - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
    - Chung tay xây dựng môi trường làm việc kỷ luật, đoàn kết và vui vẻ.

    Yêu cầu công việc

    * Điều kiện:
    Trình độ học vấn: Đại học / Cao đẳng
    - Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, văn thư và các ngành nghề có liên quan đến văn phòng.
    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô tải, ô tô con, kinh doanh thương mại.
    - Anh văn giao tiếp: Chứng chỉ A trở lên.
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, MS Outlook Kỹ năng:
    - Giao tiếp, đàm phán tốt.
    - Đạo đức, học tập và làm việc tốt.
    - Trung thực, cẩn thận.
    - Kỹ năng báo cáo.
    - Sắp xếp công việc hợp lý.
    * Kinh nghiệm:
    - Giới tính: Nam – Nữ
    - Độ tuổi dưới 35 tuổi.
    - Có kiến thức tổng quát về lĩnh vực ngành nghề công ty đang kinh doanh.
    - Có kỹ năng thuyết trình, phân tích báo cáo, nhanh nhẹn trong công việc.
    - Giọng nói rõ ràng, không nói lắp

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương tương xứng với khả năng, kinh nghiệm.
    - Được làm trong một môi trường hiện đại, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến.
    - Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước.
    - Thưởng theo doanh số với tất cả các vị trí.
    - Thưởng lương tháng 13.
    - Thưởng tết và các ngày lễ trong năm.
    - Du lịch trong hoặc ngoài nước hàng năm (02 lần / năm).
    - Đào tạo teambuilding hàng năm.
    - Ngày hội Gia đình hàng năm.
    - Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Nhà nước và một số chế độ chính sách phúc lợi khác được quy định trong Công ty.

    Kinh doanh, Bất động sản

    68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

    >500 nhân viên

    Công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico), hoạt động trên phạm vi toàn quốc với quy mô gần 3000 lao động. Định hướng chiến lược trở thành công ty đầu tư chuyên ngành dịch v... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume