Bình Dương 12/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Dĩ An 27/04/2024 Thỏa thuận
Dĩ An 25/04/2024 12 - 30 triệu VNĐ
Thuận An 10/04/2024 12 - 30 triệu VNĐ
Dĩ An 25/04/2024 9 - 12 triệu VNĐ
Thuận An 10/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Thuận An 15/04/2024 7 - 20 triệu VNĐ
Bình Dương 27/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Huyện Tân Uyên 30/03/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Dĩ An 26/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
28/12/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Yêu cầu độ tuổi
Dưới 35 tuổi
Địa điểm làm việc
⇒ Bình Dương
Việc làm Bình Dương* Chức năng:
- Chức năng chính là nhân viên văn phòng (Sale Admin), phối hợp cùng với BP.Kinh doanh và các Bộ phận có liên quan hoàn thành tốt các công việc được giao.
* Nhiệm vụ:
- Quản lý, chịu trách nhiệm theo dõi thực hiện tất cả hợp đồng ký kết với Khách Hàng.
- Lưu trữ hồ sơ liên quan.
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc và Phó Giám Đốc BP giao phó.
- Báo cáo kết quả bán hàng.
- Báo cáo tình hình bán hàng, theo dõi tiến độ các đơn hàng.
- Theo dõi và cập nhật số liệu bán hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chung tay xây dựng môi trường làm việc kỷ luật, đoàn kết và vui vẻ.
* Điều kiện:
Trình độ học vấn: Đại học / Cao đẳng
- Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, văn thư và các ngành nghề có liên quan đến văn phòng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô tải, ô tô con, kinh doanh thương mại.
- Anh văn giao tiếp: Chứng chỉ A trở lên.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, MS Outlook Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đạo đức, học tập và làm việc tốt.
- Trung thực, cẩn thận.
- Kỹ năng báo cáo.
- Sắp xếp công việc hợp lý.
* Kinh nghiệm:
- Giới tính: Nam – Nữ
- Độ tuổi dưới 35 tuổi.
- Có kiến thức tổng quát về lĩnh vực ngành nghề công ty đang kinh doanh.
- Có kỹ năng thuyết trình, phân tích báo cáo, nhanh nhẹn trong công việc.
- Giọng nói rõ ràng, không nói lắp
- Mức lương tương xứng với khả năng, kinh nghiệm.
- Được làm trong một môi trường hiện đại, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước.
- Thưởng theo doanh số với tất cả các vị trí.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng tết và các ngày lễ trong năm.
- Du lịch trong hoặc ngoài nước hàng năm (02 lần / năm).
- Đào tạo teambuilding hàng năm.
- Ngày hội Gia đình hàng năm.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Nhà nước và một số chế độ chính sách phúc lợi khác được quy định trong Công ty.
68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
>500 nhân viên
Công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico), hoạt động trên phạm vi toàn quốc với quy mô gần 3000 lao động. Định hướng chiến lược trở thành công ty đầu tư chuyên ngành dịch v... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi