Nhân Viên Sale Admin

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Truly Health
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Royal City, 72 Nguyễn Trãi,Hà Nội
1. Royal City, 72 Nguyễn Trãi,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc kênh phụ trách. Đảm bảo việc kiểm tra và xử lý đơn hàng theo quy định.
  • Thực hiện các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng theo kế hoạch, khảo sát/đánh giá ý kiến của khách hàng, tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc/khiếu nại của khách hàng trong phạm vị chức năng của mình.
  • Thực hiện tổng kết, kiểm tra, xử lý thanh toán các chương trình khuyến mại, các khoản chiết khấu bán hàng
  • Thực hiện kiểm tra, tổng kết dữ liệu tính thưởng cho đội ngũ bán hàng, chấm công cho đội ngũ bán hàng
  • Thực hiện lập, lữu trữ hợp đồng bán hàng, thanh lý hợp đồng hoặc các điều chỉnh/bổ sung liên quan đến hợp đồng
  • Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày/tháng
  • Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Bp Kinh doanh/ Trưởng bộ phận
  • Phối hợp với các đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của Phòng

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm: Có 1 năm kinh nghiệm làm sale admin tại các công ty hay Tập đoàn hoặc Doanh nghiệp lớn. Ưu tiên ứng viên mạnh về lĩnh vực FMCG.
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
  • Khả năng tổng hợp, thống kê, phân tích số liệu và lập kế hoạch.
  • Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel…)

Quyền lợi được hưởng:

  • Được cấp thiết bị làm việc
  • Đóng BHXH, hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty
  • Được quyền chủ động triển khai các kế hoạch đã duyệt, theo quy định ;
  • Được yêu cầu các cá nhân/Phòng/Bộ phận/Đơn vị cung cấp thông tin/hồ sơ/tài liệu phục vụ hoạt động báo cáo bán hàng để thực hiện các nhiệm vụ đã được giao;
  • Được tiếp cận tất cả các quy trình, quy định nghiệp vụ của các phòng ban/công ty quá trình thực hiện nhiệm vụ cho báo cáo và hoạt động bán hàng.
  • Được sử dụng các thiết bị máy móc để phục vụ cho công tác sản xuất các sản phẩm truyền thông tại Công ty và ra bên ngoài;
  • Được tiếp cận với các cá nhân/Phòng/Bộ phận/đơn vị để khai thác, lấy thông tin để phục vụ cho quá trình triển khai công việc báo cáo và bán hàng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code