Nhân Viên Sale Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

-Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày / tuần / tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý vùng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần / tháng / quý / năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, Trung thực, nhanh nhẹn, kiên nhẫn

- Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập + nhóm, gắn bó lâu dài với công ty.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel (sử dụng thành thạo các hàm căn bản: vlookup, sumifs, countifs,...)

- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống.

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin

Quyền lợi được hưởng

Được tăng lương theo thâm niên làm việc và tăng theo năng lực làm việc.

Được nhận thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ trong năm theo quy chế của Công ty.

Tham gia bảo hiểm ốm đau, tai nạn và BHXH, BHYT, BHTN.

Được tham gia team building và nghỉ mát định kỳ hằng năm theo quy chế của công ty.

Hưởng các ngày phép năm theo quy định của Nhà nước

Địa điểm làm việc

10/5, Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Công ty TNHH Thực Phẩm TSF

Thực phẩm/DV ăn uống

10/5, Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

20-50 nhân viên

Công ty TNHH Thực Phẩm TSF chuyên sản xuất, kinh doanh sữa và các loại nước uống giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tại TSF, ngoài môi trường làm việc năng động, chúng tôi mong muốn ở bạn với một sự đam mê, lòng nhiết huyết trong nghề nghiệp của mình. Công Ty đảm bảo những giá trị bạn tạo ra sẽ được công nhận và đền đáp....

Chat