Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sale Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/03/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 210 đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Tham gia các buổi đào tạo về kỹ năng kinh doanh và nghiên cứu sản phẩm
    - Hiểu rõ sản phẩm kinh doanh
    - Triển khai các công việc bổ trở cho bộ phận kinh doanh các thủ tục liên quan chứng từ, hồ sơ và chăm sóc khách hàng khi cần thiết
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ và Trưởng bộ phận kinh doanh
    - Đôn đốc các đơn vị kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ, đảm bảo thanh toán khi đến hạn
    - Duy trì mối quan hệ với Ngân hàng. Phối hợp với chuyên viên ngân hàng bổ sung, hoàn thiện hồ sơ kiểm soát sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng
    - Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
    - Trong quá trình làm việc sẽ có cơ hội được đào tạo thêm

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nam/Nữ
    - Độ tuổi: Dưới 2 tuổi
    - Trình độ chuyên môn: Cao Đẳng trở lên, tốt nghiệp các trường kế toán/tài chính/ngân hàng
    - Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
    - Ngoại hình tương đối, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, BĐS, Bảo hiểm.
    - Sử dụng tốt tin học văn phòng: exel tốt, thành thạo các hàm, có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp tốt.
    - Kỹ năng làm việc nhóm
    - Kỹ năng bao quát xử lý tình huống
    - Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học, hợp lý

    Quyền lợi được hưởng

    Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, hàng năm Tập đoàn sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:
    Các chế độ thưởng:
    • Thưởng các dịp Lễ, Tết
    • Thưởng lương tháng 13
    • Thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang lại thành công và lợi ích đáng kể cho Tập đoàn
    Các chế độ phúc lợi:
    • Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần
    • Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
    • Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán
    - Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn phù hợp với khả năng.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
    - Hưởng các chế độ khác của công ty và các quy định của Bộ luật lao động.
    Công Ty Cổ Phần Thaiholdings
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Thaiholdings

    Kinh doanh

    Số 210 Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

    20-50 nhân viên

    Công ty Thaiholdings được thành lập từ năm 2011 với tên gọi đầu tiên là Công Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Kinh Thành. Đến năm 2016, công ty chính thức đổi tên và hoạt động... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume