Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Sale Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 131/98 Đường 26 Tháng 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Điều phối đơn hàng, giao hàng: Các đơn hàng tổng hợp; theo dõi nhập - xuất - tồn để chủ động mua bán vật tư, nguyên liệu phục vụ sản xuất khi có nhu cầu, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho từng đơn hàng.
    - Tiếp nhận mọi phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, kiểm tra thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng.
    - Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên để thúc đẩy nhân viên theo sát tiến độ bán hàng; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn nợ.
    - Quản lý và giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
    - Quản lý hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh.
    - Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp và thực hiện các hồ sơ mời thầu.
    - Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
    - Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
    - Tính thưởng cho nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
    - Tổ chức, sắp xếp các hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nữ
    - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính…
    - Kinh nghiệm làm báo giá, hợp đồng, xử lý công việc với khách hàng, chịu áp lực công việc, có trách nhiệm trong công việc.
    - Ưu tiên tiếng Anh.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập theo năng lực.
    - Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13…
    - Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…
    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
    - Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
    - Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.

    Công ty TNHH Chất Lượng Sao
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Chất Lượng Sao

    Trang thiết bị công nghiệp

    Công ty TNHH Chất Lượng Sao là công ty hàng đầu cung cấp giải pháp và dịch vụ nhà bếp hoàn chỉnh cho khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, trường học , câu lạc bộ và các... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume