Tải app JobsGO

Nhân Viên Quản Trị Bán Hàng (Sale Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Quản Trị Bán Hàng (Sale Admin) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/10/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ KHU ĐÔ THỊ MỚI CẦU BƯƠU, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Thanh Trì

    Mô tả công việc

    - Gọi điện, chăm sóc khách hàng cũ, giải quyết các vấn đề cho khách hàng liên quan tới sản phẩm.
    - Không áp doanh số, làm việc hoàn toàn tại văn phòng công ty.
    - Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng do cấp trên cung cấp.
    - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn Sản phẩm phù hợp, báo giá sản phẩm với từng khách hàng đi đến chốt hợp đồng, đơn hàng.
    - Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.
    - Báo cáo đơn hàng, hướng xứ lý đối với các đơn hàng đang phụ trách.
    - Tổng hợp báo cáo việc làm theo tuần.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/nữ tuổi từ 20-30 tuổi yêu thích và đam mê kinh doanh, bán hàng.
    - Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
    - Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, bán hàng muốn phát triển bản thân, thu nhập cao.
    - Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì, Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
    - Không ngừng phấn đấu và rèn luyện bản thân, đột phá giới hạn trong công việc tạo thành công và tạo thu nhập hơn mong đợi, không yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm, chỉ cần các bạn có nhiệt huyết.
    - Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
    - Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học trở lên.
    - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.

    Yêu cầu hồ sơ
    - Đơn xin việc.
    - Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV).
    - Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMND, Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan.
    - Giấy khám sức khỏe, 3 ảnh 3x4.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: Lương cơ bản 7 tr + %Doanh thu + Thưởng ( Thưởng nóng hàng tháng, quý, Năm). Tổng thu nhập 10-18 triệu/tháng.
    - Được xét duyệt tăng lương định kỳ 3 tháng/1 lần và lương tháng 13
    - Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định(Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, teambuilding và những hoạt động ngoại khóa khác.
    - Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc khi chưa có kinh nghiệm.
    - Môi trường làm việc Không khoảng cách: Năng động, Thân thiện, Đoàn kết, Chuyên nghiệp.
    - Và nhiều chính sách hấp dẫn khác sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.

    Công ty TNHH Cơ điện Lạnh Eriko
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty TNHH Cơ điện Lạnh Eriko

    Kinh doanh

    Lô 33, BT5 KĐT Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    ϹÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO là nhà thầu trong lĩnh vực cơ điện lạnh cho công trình xâу dựng dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ chuуên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong các... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume