Tải app JobsGO

Nhân Viên Quản Lý Rủi Ro

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Quản Lý Rủi Ro đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/12/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ CJ Building, Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Đánh giá việc xây dựng Kế hoạch hoạt động năm của đơn vị.
    - Đánh giá rủi ro đối với kết quả hoạt động SXKD của Đơn vị.
    - Kiểm toán sự tuân thủ quy trình, quy định.
    - Rà soát FS đầu tư, hiệu quả sử dụng Tài sản.
    - Xây dựng, rà soát, cải tiến Quy trình nội bộ của Tập đoàn.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Phó phòng RM.

    Yêu cầu công việc

    ** Yêu cầu trình độ học vấn:
    - Cử nhân chuyên ngành Kiểm toán, Tài chính, Ngoại Thương, Kinh tế vận tải biển - Tốt nghiệp loại Khá trở lên.
    - Tiếng Anh: Toeic 600 trở lên.
    ** Yêu cầu về kinh nghiệm:
    - Ít nhất 02 năm kinh nghiệm Kiểm toán nội bộ/ Kiểm soát nội bộ / Quản lý rủi ro tại các Công ty niêm yết hoặc.
    - Sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Kinh tế (ngành Quản trị, Kinh tế), Ngoại thương (ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế Đối ngoại), ĐH Giao thông vận tải (ngành kinh tế vận tải).
    ** Yêu cầu về kỹ năng:
    - Kỹ năng xử lý, tổ chức và trình bày dữ liệu đáp ứng mục tiêu phân tích vấn đề.
    - Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, đánh giá.
    - Kỹ năng thuyết trình.
    - Ưu tiên có Kiến thức về quản trị kinh doanh, quản lý rủi ro, hiểu biết về ngành Cảng, Logistics.
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề.
    - Tư duy phản biện.
    - Kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
    ** Yêu cầu về phẩm chất, thái độ:
    - Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, hợp tác tốt.
    - Năng động, nhạy bén, cầu tiến, hòa đồng.
    - Có thể thu xếp làm ngoài giờ để đáp ứng thời hạn công việc hoặc việc đột xuất.
    - Sẵn sàng công tác tại hiện trường.

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
    BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
    Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động

    Công ty Cổ phần Gemadept
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ phần Gemadept

    Giao thông vận tải/Thủy lợi

    Lầu 21 – Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

    >500 nhân viên

    Công ty Gemadept, tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước, thành lập năm 1990. Cùng với chính sách đổi mới kinh tế của Chính phủ, năm 1993, Gemadept trở thành một trong ba công ty đ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume