Nhân Viên Quản Lý Nợ Và Thu Hồi Nợ

  • Mức lương: 10 - 20 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 17 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Vai trò của bạn? (Mission)Thu về cho Công ty các khoản nợ quá hạn của khách hàng.Bạn sẽ làm gì? (Key responsibilities)• Mỗi ngày, bạn sẽ được quản lý cung cấp một danh sách khách hàng nợ quá thời hạn cụ thể (địa chỉ, thông tin liên lạc, thông tin tham chiếu…)• Dựa vào danh sách trên, bạn sắp lịch và tìm kiếm, đến nhà khách hàng và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại nhà hoặc nơi được chỉ định để thực hiện công tác thu nợ.• Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việ...

Địa điểm làm việc:

24C Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh)

Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận)

Tp. Tân An, Long An - Thành phố Tân An (Long An)

tt. Ma Đa Gui, Đạ Huoai, Lâm Đồng - Đạ Huoai (Lâm Đồng)

Tp. Biên Hòa, Đồng Nai - thành phố Biên Hòa (Đồng Nai)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Không yêu cầu

Mô tả công việc:

Vai trò của bạn? (Mission)
Thu về cho Công ty các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
Bạn sẽ làm gì? (Key responsibilities)
• Mỗi ngày, bạn sẽ được quản lý cung cấp một danh sách khách hàng nợ quá thời hạn cụ thể (địa chỉ, thông tin liên lạc, thông tin tham chiếu…)
• Dựa vào danh sách trên, bạn sắp lịch và tìm kiếm, đến nhà khách hàng và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại nhà hoặc nơi được chỉ định để thực hiện công tác thu nợ.
• Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác tìm kiếm khách hàng đã đổi địa chỉ nhà để có thể thu nợ của Công ty.
• Đưa ra các giải pháp để giải quyết những khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp, bạn có thể gặp phải những trường hợp khách hàng không muốn gặp bạn hoặc không hợp tác hay gây khó khăn cho bạn; tuy nhiên, các nhóm trưởng, những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, trong những tình huống khó, họ sẽ giúp cho bạn các kỹ năng thực tiễn để vượt qua những khó khăn này.
• Báo cáo và phản hồi cho Trưởng Nhóm, Giám Sát, Trưởng Phòng và BGĐ các trường hợp gian lận của khách hàng và nhân viên công ty, các rủi ro tiềm ẩn của khách hàng và các công việc đã thực hiện được trong ngày.
• Hành trình 01 ngày làm việc của bạn sẽ rất thú vị nếu bạn đam mê công việc di chuyển nhiều, tiếp xúc với nhiều người khách hàng khác nhau, thuyết phục họ thanh toán khoản nợ cho công ty, đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp tối thiểu THPT, có ngoại hình dễ nhìn là một ưu thế giao tiếp khách hàng. Bằng trung cấp trở lên là một lợi thế
- Chỉ tuyển Nam giới, có sức khỏe, thích công việc đi thị trường, có kinh nghiệm giao dịch khách hàng là một lợi thế, có phương tiên đi chuyển.
- Thời gian làm việc 08h/ ngày ( 8h-17h);
- Biết dùng vi tính, gửi mail báo cáo công việc hàng ngày

Quyền lợi được hưởng:

Bạn sẽ được gì? (Benefits)
• Mức thu nhập ổn định: bình quân 10.000.000đ – 15.000.000đ/tháng, thêm vào đó, bạn còn được xem xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm.
• Phụ cấp theo vị trí công việc (tiền cơm, điện thoại, chi phí xăng xe phục vu cho di chuyển…)
• Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13.
• Ngoài 12 ngày phép năm theo quy định pháp luật lao động, bạn còn được hưởng thêm 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày lễ Giáng sinh.
• Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc, được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
• Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân.
• Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên.
• Định hướng đào tạo và phát triển: được hỗ trợ đào tạo huấn luyện nghiệp vụ đầu vào để bạn nắm bắt công việc, trong quá trình làm việc - được tham gia các khóa học do trung tâm đào tạo nội bộ hoạch định mang đến cho bạn các kiến thức bổ trợ cho công việc cũng như định hướng thăng tiến theo năng lực cá nhân.
• Tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua giai đoạn khó khăn v.v

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON

>500 nhân viên

24C Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh

Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nư... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu