Tải app JobsGO

Nhân Viên Quản Lý Lịch Học

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Quản Lý Lịch Học đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 8A Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    • Phụ trách sắp xếp lịch học trên phần mềm xếp lịch tự động
    • Phụ trách gặp gỡ giáo viên mới để hướng dẫn cài đặt mobile app, giải thích quy định, hợp đồng giảng dạy.
    • Làm việc với các phòng ban về các vấn đề liên quan đến điều phối học viên, giáo viên theo nhu cầu phát sinh từ thực tế.
    • Liên hệ với giáo viên trong các trường hợp phát sinh nhu cầu lớp học (hủy lớp, dời ngày khai giảng, bổ sung lớp mới), đặt lịch hẹn giáo viên với Giám đốc chuyên môn.
    • Làm việc với bộ phận Nhân sự trong các tình huống liên quan đến hợp đồng Giáo viên
    • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc.

    Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ T2-T6, nghỉ trưa 12h-13h30, nghỉ T7 & CN
    Địa điểm làm việc: 8A Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Yêu cầu công việc

    • Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại hệ thống giáo dục hoặc môi trường công nghệ. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí học vụ, quản lý lớp học, giáo vụ (có kinh nghiệm xếp lớp ở các trung tâm ngoại ngữ là một lợi thế).
    • Có nền tảng tiếng Anh tốt (ưu tiên IELTS 6.0+)
    • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trực tuyến qua Zoom, MS Teams
    • Sử dụng Microsoft Word, Excel ở mức độ nâng cao
    • Có khả năng thích nghi làm việc trong môi trường ứng dụng nhiều công nghệ phần mềm
    • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề qua điện thoại và tin nhắn.
    • Có tinh thần cầu tiến, làm việc đội nhóm và chịu được áp lực.
    • Ngoại hình dễ nhìn, tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục, tác phong chuyên nghiệp phù hợp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.
    • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Ngoại ngữ/Nhân sự/Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương khởi điểm 10.000.000đ/tháng (deal lúc phỏng vấn), Lương Net.
    • Công việc được đảm bảo ổn định trong mọi trường hợp cách ly tại nhà do Covid 19
    • Thưởng KPI kèm tháng lương 13
    • Cơ hội thăng tiến lên trưởng phòng với mức lương 20.000.000đ/tháng, Lương Net.
    • Được hưởng các chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
    • Noel Party, YEP, Team building đầy đủ…….
    • Được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thuyết phục khách hàng.
    • Ưu đãi 50% các khóa học IELTS tại trung tâm

    Giáo dục/Đào tạo

    11 Phan Chu Trinh, phường 02, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    50-100 nhân viên

    ALT IELTS Gia sư được thành lập bởi ALT Education Group, ALT IELTS Gia Sư là một trong những Trung Tâm Anh Ngữ đào tạo chuyên về Anh Ngữ Học Thuật hàng đầu, với quy trình và đội ng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume