Nhân Viên Quản Lý Lao Động Ngoài Nước

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ, lý lịch của người lao động ngoài nước: lưu hồ sơ lao động theo từng đơn hàng. - Lập danh sách quản lý lao động ngoài nước chung và cập nhật hàng ngày các đơn hàng.

- Quản lý hồ sơ lao động ngoài nước nghỉ việc, hết hạn hợp đồng một cách khoa học.

- Phối hợp với bộ phận đào tạo Quản lý việc đào tạo người lao động của công ty trước khi xuất cảnh.

- Giáo dục định hướng cho người lao động trước khi xuất cảnh, tập hợp lao động, quản lý theo nhóm và chăm sóc.

- Đề xuất, lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm người lao động ngoài nước theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan.

- Phối hợp với Foreman quản lý người lao động ngoài nước, theo sát việc tuân thủ quy định, kỷ luật lao động của người lao động tại nước ngoài theo hợp đồng lao động đã ký.

- Ghi nhận thông tin của đối tác, người lao động và chuyển thông tin và xử lý thông tin theo yêu cầu.

- Cập nhật tình hình thực tế, các vấn đề phát sinh và xin ý kiến chỉ đạo để giải quyết kịp thời.

- Phối hợp với các phòng ban cùng thực hiện giải quyết chế độ cho người lao động ngoài nước sau khi hết hạn hợp đồng hoặc các trường hợp bị trục xuất về nước trước thời hạn…

- Giải quyết thanh lý hợp đồng lao động trước thời hạn.

- Báo cáo các cơ quan quản lý nhà nước về tình hình lao động ngoài nước (Theo mẫu)

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 27 tuổi trở lên

- Trình độ: Đại học trở lên ngành quản Quản trị nhân sự, lao động tiền lương, ………..

- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và ứng biến tốt trong việc giải quyết các tình huống phát sinh.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Có khả năng làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực công việc.

- Có phẩm chất cá nhân tốt: Trung thực, nhiệt tình, nhất quán, dám chịu trách nhiệm, quyết đoán, cầu tiến và gắn kết lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận.

- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.

- Địa điểm làm việc: VP Công ty LMK, Tầng 3 tòa nhà Mỹ Đình Plaza, số 138 Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa điểm làm việc

138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

Công ty cổ phần LMK Việt Nam

Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://vieclamxuatkhaulaodong.com/

20-50 nhân viên

Công ty Cổ Phần LMK Việt Nam hoạt động với sự đa dạng các lĩnh vực như Xuất Khẩu Lao động, Dịch vụ tuyển dụng, Thương mại, Xuất Nhập Khẩu hàng hóa, vận chuyển hàng hóa….
[...]

Chat